fbpx
News

fromis_9 เตรียมคัมแบคพร้อมผลงานใหม่ในรอบ 15 เดือน

fromis_9 กำลังจะกลับมาพบกับแฟนๆพร้อมผลงานเพลงใหม่ หลังจากห่างหายจากการทำกิจกรรมโปรโมตไปนานกว่า 1 ปี

เช้าวันที่ 25 สิงหาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ในขณะนี้สมาชิกของวง fromis_9 กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ ซึ่งได้วางกำหนดปล่อยผลงานออกมาในเดือน กันยายน ซึ่งล่าสุดทางค่าย Off The Record ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้แล้ว

หลังจากการโปรโมตอัลบัม Fun Factory ที่ปล่อยออกมาในเดือน มิถุนายน ปี 2019 สมาชิกของ fromis_9 ก็ได้ห่างหายจากการโปรโมตผลงานเพลงไปเป็นเวลานาน แต่อย่างไรก็ตามสาวๆ ก็ยังมีคอนเทนต์สนุกๆปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ชมกันบนช่อง YouTube แบบต่อเนื่อง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

SEOYEONIE TH ? on Twitter: "(PIC) #fromis_9 @ 1st Single Album ...

ในรายงานวันนี้ยังได้ระบุว่า fromis_9 ได้บันทึกเสียงและถ่ายทำ MV สำหรับการโปรโมตครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู๋ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมตัวสำหรับการคัมแบค

fromis_9 เริ่มทำกิจกรรมพรีเดบิวต์ในปี 2017 ด้วยเพลง Glass Shoes ก่อนจะปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดแรกออกมาโปรโมตพร้อมกับเพลง To.Heart เดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่งตลอดกาลทำกิจกรรมที่ผ่านมาพวกเธอมีผลงานมินิอัลบัม 2 ชุด และซิงเกิลอัลบัมอีก 2 ชุด โดยผลงานล่าสุดคืออัลบัม Fun Factory ที่มีเพลงโปรโมตสนุกๆอย่างเพลง Fun!

ในช่วงที่ผ่านมา จางกยูริ สมาชิกของวงได้รับความสนใจอย่างมากจากบทบาทการเป็นนักแสดงในเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ที่ตัวละครของเธอได้ทำให้เกิดกระแสถูกพูดถึงตั้งแต่การออกอากาศสัปดาห์แรกๆ

คลิกเพื่ออ่าน:‘น้องพยาบาลคนนั้น’ จากเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay

คอยติตดามกันได้ว่าผลงานใหม่ของสาวๆ fromis_9 จะถูกนำเสนอออกมาในคอนเซปต์ใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button