fbpx
News

มิจู ‘Lovelyz’ กับเรื่องราวของไอดอลต้นแบบที่ทำให้เธอฉายแวววาไรตี้สตาร์

มิจู Lovelyz ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวผลงานใหม่ของวงในรอบ 1 ปี 4 เดือน ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับนิตยสาร Pilates S ประจำเดือนกันยายนนี้ก่อนที่เราจะได้เห็นผลงานใหม่ของเธอ

การถ่ายแบบของนิตยสาร Pilates S ฉบับเดือนกันยายน มิจู มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘Back to the Fever of Generation X’ และยังได้มีโอกาสพูดคุยในเรื่องราวต่างๆ ทั้งเบื้องหลังในอัลบัมใหม่ของ Lovelyz รวมถึงเปิดเผยโรลโมเดลของเธออย่าง ‘อีฮโยริ’ ที่เป็น 1 ในแรงบันดาลใจของการถ่ายแบบคอนเซ็ปต์นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในคอนเซ็ปต์ ‘Back to the Fever of Generation X’ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโปรเจ็คต์ co-ed กรุปที่ร้อนแรงในเกาหลีอย่าง SSAK3 ที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปในยุค 90’s โดย มิจู ก็พูดถึงเรื่องราวคอนเซ็ปต์นี้ว่า

“ในฐานะของคนคนนึงที่เป็นแฟนตัวยงของเพลงในยุค 90’s โปรเจคต์นี้ทำให้ฉันมีความสุขมากๆเลยค่ะ ฉันอยากจะเป็นศิลปินที่ผู้คนต่างก็จดจำได้อย่างยาวนานเหมือนกับวง SSAK3 พวกเค้าเป็นแบบอย่างให้กับศิลปินรุ่นน้อง และยังทำให้ฉันย้อนกลับมามองตัวเองด้วยค่ะ”

มิจู ยังได้พูดถึง อีฮโยริ ศิลปินหญิงผู้ที่มีความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็นบทบาทของนักร้อง หรือคนที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมในรายการวาไรตี้ ซึ่งเธอได้ยกให้ อีฮโยริ เป็นโรลโมเดลที่เธอยึดเป็นแบบอย่างในการเป็นไดอลอีกด้วย

“ถึงแฟนๆของฉัน ฉันอยากเป็นได้อย่างรุ่นพี่อีฮโยริที่สามารถทำได้ทุกอย่างตั้งแต่การแสดงเพอร์ฟอร์แมนซ์ไปจนถึงในรายการวาไรตี้ โดยเฉพาะตอนที่รุ่นพี่แสดงให้เห็นด้านที่ดูเท่มากๆ ของเธอผ่านการแสดงในเพลง ’10 Minutes’ และ ‘U-Go-Girl’ และนั่นก็ทำให้ฉันอยากจะแสดงบนเวทีให้ดีมากขึ้นค่ะ

ฉันยังอยากจะอยู่ในใจของแฟนๆตลอดไปในฐานะของศิลปินที่ได้รับความรักอย่างยาวนานค่ะ”

มิจู กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคครั้งใหม่ของวง Lovelyz และเธอกำลังจะมีผลงานในรายการวาไรตี้ใหม่ที่มีชื่อว่า Six Sense ที่เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกหลักของรายการร่วมกับ MC แห่งชาติ ยูแจซอก เจสซี่ จอนโซมิน และ โอนารา

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button