fbpx
News

START-UP ปล่อยคลิปทีเซอร์โชว์ลุคแรก 4 ตัวละครของ ซูจี•นัมจูฮยอก•คิมซอนโฮ•คังฮันนา

START-UP ซีรีส์ใหม่ของช่อง tvN ได้เปิดเผยคลิปทีเซอร์แรกของเรื่องออกมาแล้ว พร้อมกับเปิดเผยให้เห็น 4 ตัวละครของเรื่องที่รับบทโดย ซูจี, นัมจูฮยอก, คิมซอนโฮ และ คังฮันนา

START-UP เล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวที่มีความฝันในสายงานด้านเทคโนโลยี ที่อยากสร้างนวัตกรรมใหม่ๆขึ้นมา และพัฒนาเป็นธุรกิจระดับโลกเหมือนอย่าง สตีฟ จ็อบ ท่ามกลางการเดินทางบนเส้นทางความฝันของหนุ่มสาวก็มาพร้อมกับเรื่องราวของความรักที่ทำให้เรื่องราวต่างๆซับซ้อนยิ่งขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซูจี รับบทเป็น ‘ซอดัลมี’ ผู้ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็น สตีฟ จ็อบ ของเกาหลีใต้ เป็นคนร่าเริง มีพลังบวก และมีเป้าหมายในอนาคตอันยิ่งใหญ่เป็นของตัวเอง

นัมจูฮยอก รับบท ‘นัมโดซาน’ ผู้ก่อตั้งบริษัท Samsan Tech เป็นอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ตั้งแต่เด็ก ก่อนที่จะผันตัวมาลงทุนในบริษัทของตัวเอง และนัมโดซานยังเป็น ‘รักครั้งแรก’ ของซอดัลมี และเค้าได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยน ซอดัลมี ให้กลับมาเข้าใจในโลกของความเป็นจริง

คิมซอนโฮ รับบท ‘ฮันจีพยอง’ หัวหน้าของทีม SH Venture Capital ที่เชี่ยวชาญในการลงทุน และช่ำชองในการเจรจากับนักลงทุนเป็นที่รู้จักกันดีในวงการ และถูกยกให้เป็น กอร์ดอน แรมซีย์ แห่งวงการนักลงทุน

คังฮันนา รับบท ‘วอนอินแจ’ CEO หญิงผู้เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติที่ทำให้เป็นที่นับหน้าถือตาทางสังคมลูกสาวของตระกูลเศรษฐีที่มีอิทธิพลในประเทสเกาหลี

START-UP วางกำหนดออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือน ตุลาคม รอติดตามชมกันได้ทาง tvN

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button