fbpx
News

ศิลปิน-ไอดอลครบเครื่องความสามารถทางดนตรี ปรากฎตัวใน King of Mask Singer

รายการ King of Mask Singer ในสัปดาห์นี้กับการแบทเทิลกันของ 4 ผู้ท้าชิงที่ผ่านรอบแรก เพื่อหาผู้ที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบชิงบัลลังก์จากราชินีหน้ากากนักร้อง ‘คุณนายดอกกุหลาบ’ ที่มีดีกรีครองแชมป์ยาวนานต่อเนื่องถึง 5 สมัย

ในการแข่งขันรอบที่ 2 หน้ากาก ‘3 Go’ ได้เลือกเพลง ‘Already Sad Love’ ของ YADA มาโชว์บนสเตจพร้อมการถ่ายทอดอารมณ์เพลงที่สื่อสารออกมาได้อย่างเข้มข้นและท่วมท้น ผ่านเสียงร้องสไตล์ร็อคที่กินใจในทุกเสียงสูงที่เค้าร้องออกมา ซึ่งสามารถสร้างความประทับใจให้กับทีมกรรมการตั้งแต่การเลือกเพลงที่เหนือความคาดหมายนี้ไปจนถึงได้การแสดงของเค้าที่ทำได้เป็นอย่างดี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=wyxWUZKWJaA

แต่สุดท้ายการแบทเทิลที่ต้องการผู้ชนะเพียงคนเดียว ซึ่งหน้ากาก ‘3 Go’ ไม่สามารถเอาชนะผู้ท้าชิงอีกคนได้ในรอบนี้จึงต้องตกรอบไป และทำให้เค้าต้องเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากนักร้องออกมา ซึ่งเค้าคือ…

‘WOODZ’ – ‘โชซึงยอน’

https://www.youtube.com/watch?v=cLtqTAyIN3s

แรปเปอร์ แดนเซอร์ นักร้อง และ โปรดิวเซอร์ คือความสามารถรอบด้านทางดนตรีของ ‘WOODZ’ ชื่อที่ใช้ในการทำกิจกรรมโปรโมตโซโล่ของ โชซึงยอน นั่นเอง

โชซึงยอน เป็นสมาชิกวงบอยกรุป UNIQ รวมถึงเป็นสมาชิกโปรเจคต์กรุป X1 อีกด้วย ซึ่งในตอนนี้เค้ากำลังทำกิจกรรมโปรโมตในฐานะศิลปินโซโล่ด้วยผลงานล่าสุดมินิอัลบัมแรก EQUAL พร้อมเพลง Love Me Harder ที่ปล่อยมาเมื่อช่วงปลายเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา

https://www.youtube.com/watch?v=HaqhQs5lBWE&feature=emb_title

โดยหลังจากเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากาก โชซึงยอน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเพื่อนที่แนะนำให้เค้ามารายการนี้ว่า

“ยูคยอม GOT7 กับ อูซอก บอกให้ผมมาออกรายการนี้และพวกเค้าเป็นคนที่มอบความกล้าให้กับผมครับ ตอนที่อูซอกมาออกกรายการเค้าโชว์เซ็กซี่แดนซ์ แต่ตอนนี้ผมก็คิดว่าจะโดนล้อด้วยบีทบอกซ์ของผมด้วยเหมือนกันครับ”

จากนั้นทีมกรรมการก็บอกว่าบีทบอกซ์ที่ โชซึงยอน โชว์ออกมามันดีมากจริงๆ ก่อนที่เค้าจะขอบคุณไปถึงคำชมนั้น

: ก่อนเปิดหน้ากาก โชซึงยอน ได้โชว์บีทบอกซ์ในช่วงสัมภาษณ์ตอนแบทเทิล

https://www.youtube.com/watch?v=SK1M9mp_cfo

สำหรับเส้นทางวงการบันเทิง โชซึงยอน เป็นสมาชิกวงบอยกรุป UNIQ ซึ่งเค้ากำลังทำกิจกรรมโปรโมตโซโล่ด้วยชื่อ ‘WOODZ’ อยู่ในตอนนี้ โดยก่อนหน้านี้เค้าได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัล PRODUCE X 101 และได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจคต์กรุปของรายการคือวง X1 ที่เริ่มต้นโปรโมตอย่างเป็นทางการตั้งแต่เมื่อเดือน สิงหาคม 2019 ก่อนที่จะมีประกาศยุติกิจกรรมของวงลงเมื่อต้นเดือน มกราคม ที่ผ่านมา

ติดตามชมรายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button