fbpx
News

CRAVITY ทำสำเร็จ! คว้า 1st Win ถ้วยแรกจากรายการเพลง THE SHOW

รุกกี้บอยกรุป 9 หนุ่ม CRAVITY จากค่าย Starship Entertainment ที่เริ่มต้นโปรโมตอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา สามารถคว้าถ้วยรางวัลแรกจากรายการเพลงได้สำเร็จแล้วจากการโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของวงด้วยเพลง ‘Flame’

โดยล่าสุด CRAVITY ได้ปล่อยผลงานอัลบัมที่ 2 HIDEOUT: THE NEW DAY WE STEP INTO พร้อมเพลงโปรโมตที่ชื่อว่า ‘Flame’ และในวันนี้ 1 กันยายน พวกเค้าได้ทำการโปรโมตคัมแบคที่รายการเพลง THE SHOW

และ CRAVITY ทำได้สำเร็จโดยสามารถพาเพลงโปรโมต ‘Flame’ ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งและเป็นผู้ชนะของรายการเพลงในประจำสัปดาห์นี้ได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

บรรยากาศในตอนประกาศรางวัลด้วยความยินดีและดีใจทำให้หนุ่มๆ CRAVITY กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ และพวกเค้าได้กล่าวขอบคุณไปถึงทุกๆ คนที่มีส่วนทำให้เกิดความสำเร็จในวันนี้ โดยเฉพาะ LUVITY แฟนคลับของพวกเค้าที่มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก นอกจากการบอกรักและขอบคุณไปถึงแฟนๆ แล้ว พวกเค้าก็ได้แสดงความรู้สึกขอโทษที่ไม่สามารถไปพบกับแฟนๆ แบบตัวต่อตัวได้ทั้งๆ ที่มีโอกาสพิเศษในการได้รางวัลในวันนี้ด้วยเช่นกัน

Image

สำหรับบอยกรุป CRAVITY มีสมาชิกทั้งหมด 9 คนได้แก่ เซริม, แอลรอน, จองโม, อูบิน, วอนจิน, มินฮี, ฮยองจุน, แทยอง และ ซองมิน

พวกเค้าเดบิวต์เมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมเริ่มต้นโปรโมตผลงานอัลบั้มแรก HIDEOUT : REMEMBER WHO WE ARE ด้วยเพลง BREAK ALL THE RULES และพวกเค้าได้ทำการโปรโมตคัมแบคครั้งแรกพร้อมปล่อยผลงานล่าสุดอัลบัมที่ 2 HIDEOUT: THE NEW DAY WE STEP INTO กับโปรโมตที่ชื่อว่า ‘Flame’ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button