fbpx
NewsPlay

MV | CRAVITY เดบิวต์! เริ่มต้นการเดินทางพร้อมพลัง ‘BREAK ALL THE RULES’

เดบิวต์อย่างเป็นทางการ! ‘CRAVITY’ บอยกรุ็ปวงใหม่จากค่าย Starship Entertainment มาพร้อมผลงานอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า HIDEOUT : REMEMBER WHO WE ARE’ และจะเริ่มต้นการโปรโมทจากนี้เปนต้นไป

CRAVITY มีสมาชิกทั้งหมด 9 คนได้แก่ เซริม, แอลรอน, จองโม, อูบิน, วอนจิน, มินฮี, ฮยองจุน, แทยอง และ ซองมิน ซึ่งพวกเค้าเป็นบอยกรุ็ปวงใหม่ของค่าย Starship Entertainment ในรอบ 5 ปี

โดยในวันที่ 14 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี CRAVITY ปล่อยอัลบั้มแรก ‘HIDEOUT : REMEMBER WHO WE ARE’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมท ‘BREAK ALL THE RULES’ สำหรับเริ่มต้นการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของพวกเค้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

CRAVITY SEASON. 1 ‘HIDEOUT: REMEMBER WHO WE ARE’

https://www.youtube.com/watch?v=NFlceOv8LMU&feature=youtu.be

เพลงโปรโมท ‘BREAK ALL THE RULES’ สไตล์ Urban-hip hop นี้แต่งโดย GIONATA CARACCIOLO, VAL DEL PRETE, SEAN MICHAEL ALEXANDER, DREW SCOTT, WILLIE WEEKS และเขียนเนื้อเพลงภาษาเกาหลีโดย ซอจีอึม, อูทัน ซึ่งหนุ่มๆ CRAVITY ได้ถ่ายทอดความมีพลังผ่านการร้อง-แรป และการแสดงที่เต็มไปด้วยความหนักแน่น

CRAVITY ซีซั่น 1 มาพร้อมกับเรื่องราวความทะเยอทะยานของ 9 หนุ่มกับจุดเริ่มต้นการเดินทางในเพลง ‘BREAK ALL THE RULES’ ที่ส่งข้อความไปถึงทุกคนให้ออกไปจากกรอบกฎเกณฑ์เดิมๆ ที่ปิดกั้นตัวตนของพวกเราไว้

แล้วรอติดตามการเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมทอย่างเป็นทางการของ CRAVITY นับจากวันนี้กัน

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button