fbpx
News

ภาพยนตร์มิวสิคัล K School เปิดรายชื่อทีมไอดอลรับบทนำของเรื่อง

เป็นอีกหนึ่งโปรเจคต์ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในกลุ่มแฟนๆไอดอล K-POP กับภาพยนตร์เรื่อง K School ที่ได้ 3 ไอดอล K-POP รุ่นใหม่มารับบทนำในเรื่องพร้อมประเดิมผลงานด้านการแสดงของแต่ละคนในรูปแบบของภาพยนตร์

K School เป็นภาพยนตร์แนวมิวสิคัลที่เล่าเรื่องราวของหนุ่ม-สาวที่เกิดในยุคปี 2000 ที่เติบโตมาด้วยความมั่นใจ ความรัก มิตรภาพและความฝัน

ดาวอน สมาชิกวง WJSN รับบท ซูอา เด็กสาวอัจฉริยะด้านแฟชั่นดีไซน์ที่เกิดมาในครอบครัวที่ประสบปัญหาในเรื่องเงิน ทำให้การเดินตามความฝันของเธอเป็นไปอย่างยากลำบาก แต่แล้วโชคชะตาก็ทำให้เธอได้เป็นนักเรียนพิเศษในโรงเรียนสอนออกแบบชื่อดัง ที่ทำให้เธอต้องพบการการแข่งขันที่มากกว่าเรื่องของความสามารถในโรงเรียนแห่งนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

อึยยอน สมาชิกวง Greatguys รับบท เท็ดดี้ ทายาทตระกูลแชโบลรุ่นที่ 4 เป็นชายหนุ่มที่งดงาม นุ่มนวล และมีจิตใจดี จนทำให้สาวๆ หลงรัก เป็นสตาร์ของโรงเรียนออกแบบชื่อดัง

Image

เยนา สมาชิกวง APRIL รับบท เอมี่ ลูกสาวของประธายโรงเรียนสอนออกแบบชื่อดังที่นักเรียนหัวกะทิที่มาจากครอบครัวร่ำรวยระดับ TOP1% ของประเทศเท่านั้นที่จะสามารถเข้าเรียนได้ ทำให้เธอ เกิดมาในครอบครัวที่พร้อมไปด้วยฐานะและชื่อเสียงในสังคม และทำให้เธอใช้ชีวิตเหมือนเป็น ปารีส ฮิลตัน ของเกาหลี

Image

K School จะเป็นภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องแรกที่ถูกถ่ายทำในระบบ 8K UHD ซึ่งจะเริ่มการถ่ายทำในเดือน ตุลาคม และเข้าฉายในเกาหลีช่วงเดือน ธันวาคม ก่อนที่จะเข้าฉายในต่างประเทศช่วงปี 2021

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button