fbpx
NewsPlay

MV | Lovelyz คัมแบค ‘Obliviate’ พร้อมภาพลักษณ์และเสน่ห์สไตล์ใหม่

Lovelyz กับการกลับมาอีกครั้งในการโปรโมตคัมแบคของพวกเธอในรอบ 1 ปี 4 เดือนพร้อมภาพลักษณ์ของวงที่แตกต่างไปจากเดิม กับผลงานอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Unforgettable’ กับเพลงโปรโมตในชื่อ ‘Obliviate’

ในวันที่ 1 กันยายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี Lovelyz ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบัมที่ 7 ‘Unforgettable’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Obliviate’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=9GUqqRzIZgw&feature=youtu.be

เพลงโปรโมต ‘Obliviate’ นี้ สมาชิกของวงอย่าง รยูซูจอง ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงกับ Stardust และ Yummy Tone ซึ่งเพลงนี้แต่งโดย Stardust และ Yummy Tone โดยประกอบไปด้วยเสียงของเครื่องวงดนตรีพร้อมซาวนด์ deep house เบสรวมถึงเสียง arpeggio กับซินธ์ ที่สร้างความประทับใจให้กับเพลงนี้

สำหรับ ‘Obliviate’ มีความหมายเกี่ยวกับ ‘มนตร์คาถาที่จะลบทุกความทรงจำที่เลวร้าย’ ในเนื้อหาที่ Lovelyz ได้ถ่ายทอดเกี่ยวกับความปรารถนาที่อยากจะลบความรักที่เจ็บปวดออกไป

การโปรโมตคัมแบคของ Lovelyz ในครั้งนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งนับจากปล่อยอัลบัม Once Upon a Time เมื่อเดือน พฤษภาคม 2019 แล้วรอติดตามกิจกรรมโปรโมตต่างๆ ของพวกเธอที่จะเกิดขึ้นจากวันนี้กัน

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button