fbpx
News

Big Hit เปิดเผยรายละเอียดการเกณฑ์ทหารของ BTS ในเอกสารที่ยื่นต่อตลาดหลักทรัพย์ พร้อมส่วนแบ่งหุ้นบริษัทที่สมาชิกได้รับ

Big Hit Entertainment ได้เดินหน้าการจดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดทางบริษัทได้ยื่นเอกสารจดทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้รับการเผยแพร่ผ่านทางออนไลน์

ในเอกสารที่ยื่นประกอบการจนทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ของ Big Hit Entertainment ได้ชี้แจงถึงข้อมูลของสมาชิก BTS เกี่ยวกับช่วงระยะเวลาของการเกณฑ์ทหาร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อมูลด้านความเสี่ยงในการดำเนินกิจการที่ต้องแจ้งประกอบการพิจารณา

ในรายงานส่วนนี้ได้ระบุว่า “สมาชิกของ BTS เกิดในช่วงปี 1992-1997 ซึ่งสมาชิกทุกคนต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหาร โดยสมาชิกที่อายุมากที่สุดคือ คิมซอกจิน (จิน) สามารถผ่อนผันการเกณฑ์ทหารได้จนถึงช่วงสิ้นปี 2021 ตามข้อกฎหมายปัจจุบันของกำหนดผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเพื่อเป็นการรับมือต่อความเสี่ยงในเรื่อนี้ทาง Big Hit ได้ระบุถึงการขยายสัดส่วนของการสร้างรายได้จากการทำกิจกรรมของศิลปินมาสู่การจำหน่ายสินค้า การจำหน่ายลิขสิทธิ์ และคอนเทนต์รูปแบบวีดีโอมากขึ้น เพื่อชดเชยความเสี่ยงจากยอดจำหน่ายที่มาจากการทำกิจกรรมของศิลปินในกรณีที่ต้องพักกิจกรรมลง รวมถึงการเข้ารับการเกณฑ์ทหาร นอกจากนี้ยังมีแพลนในการทำอัลบัมเพลงและคอนเทนต์ต่างๆเตรียมไว้ล่วงหน้า เพื่อความยืดหยุ่นสำหรับการโปรโมตกิจกรรมในอนาคต

Etiqueta #7thyearswithbts al Twitter

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเปิดเผยว่าหลังจากที่ Big Hit Entertainment เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แล้ว สมาชิกของ BTS ทุกคนจะได้รับส่วนแบ่งหุ้นคนละ 68,385 หุ้น ซึ่งถ้าราคา IPO สามารถตั้งได้ตามที่บริษัทยื่นเสนอที่หุ้นละ 135,000 วอน ก็จะทำให้หุ้นของสมาชิกแต่ละคนมีมูลค่ารวม 9.23 พันล้านวอน หรือประมาณ 243 ล้านบาท ซึ่งเหตุผลในการมอบส่วนแบ่งหุ้นให้กับสมาชิกของ BTS ได้ระบุว่าเป็นการสร้างความสัมพันธ์ในการร่วมงานกันเชิงระยะยาวกับศิลปินที่สำคัญของบริษัท และเพิ่มกำลังใจ ความเชื่อมั่นด้วยการแบ่งผลประโยชน์ร่วมกันจากการเติบโตของบริษัท

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button