fbpx
News

BLACKPINK ‘DDU-DU DDU-DU’ ทะลุ 1,300 ล้านวิว เซ็ตสถิติวงแรกของไอดอลกรุป K-POP

BLACKPINK กับสถิติต่อเนื่องจากมิววิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘DDU-DU DDU-DU’ ก่อนหน้านี้ของพวกเธอที่ปล่อยออกมาตั้งแต่เมื่อปี 2018

โดยในวันที่ 5 กันยายนเวลา 4 ทุ่ม 18 นาทีของเกาหลี YG ได้โพสต์รูปของ BLACKPINK แจ้งเกี่ยวกับยอดวิวเพลง ‘DDU-DU DDU-DU’ บนช่องทาง Youtube ที่มียอดวิวถึง 1,300 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงขอบคุณ BLINK (ชื่อแฟนคลับของ BLACKPINK) จากทั่วโลกด้วยเช่นกัน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มิวสิควีดีโอเพลง ‘DDU-DU DDU-DU’ ของ BLACKPINK ปล่อยลงบน Youtube เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2018 ซึ่งหมายความว่าคลิปนี้ทำยอดวิวได้ถึง 1,300 ล้านวิวในเวลา 2 ปี 2 เดือน และ 21 วัน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่มิวสิควีดีโอจากวง K-POP สามารถทำยอดวิวได้ถึง 1,300 ล้านวิวบนช่องทาง Youtube ด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ ‘DDU-DU DDU-DU’ เป็นมิวสิควีดีโอแรกจากวง K-POP ที่สามารถทำยอดวิวถึง 1,000 ล้านวิวได้เมื่อเดือน พฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา และในช่วงต้นสัปดาห์นี้เมื่อวันที่ 2 กันยายนมิวสิควีดีโอเพลง ‘Kill This Love’ ของ BLACKPINK ก็สามารถทำยอดวิวถึง 1,000 ล้านวิวได้แล้วเช่นกัน

สำหรับมิวสิควีดีโอของศิลปินเกาหลีที่สามารถทำยอดได้ถึง 1,300 ล้านวิวมาแล้วก่อนหน้านี้คือเพลง ‘Gangnam Style’ และเพลง ‘Gentleman’ ของ PSY

BLACKPINK – ‘DDU-DU DDU-DU’ MV

https://www.youtube.com/watch?v=IHNzOHi8sJs&feature=emb_title

สำหรับ BLACKPINK ได้ปล่อยผลงานล่าสุดคือซิงเกิลใหม่ ‘Ice Cream’ ที่ร่วมงานกับ เซเลน่า โกเมซ เมื่อช่วงปลายเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา และพวกเธอกำลังจะปล่อยผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกตามออกมาจากนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button