fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซีรีส์แอคชั่น ALICE มาแรง! ยืนเรตติง 2 หลักพร้อมทำสถิติสูงสุดใหม่ของเรื่อง

Alice ซีรีส์แนวแอคชัน-ระทึกขวัญที่เล่าผ่านเรื่องราวสไตล์นิยายวิทยาศาสตร์กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในการออกอากาสสัปดาห์ที่ 2 ของเรื่อง

การออกอากาศตอนที่ 4 ของเรื่องเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ในครึ่งหลังของของการออกอากาศซีรีส์ Alice ได้ทำสถิติเรตติ้งเฉลี่ยไว้ที่ 10.6% เป็นสถิติสูงสุดใหม่ของเรื่อง และเป็นการกลับมายืนบนเรตติ้ง 2 หลักได้อีกครั้ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ALICE เปิดตัวในสัปดาห์แรกด้วยการเป็นกระแสจากการร่วมงานกันของ จูวอน และ คิมฮีซอน 2 นักแสดงฝีมือเยี่ยมระดับท็อปของวงการที่กลับมารับงานแสดงละครทางโทรทัศน์อีกครั้งในรอบหลายปี ซึ่ง จูวอน เลือกซีรีส์ ALICE เป็นผลงานคัมแบคของเค้าหลังจากปลดประกำการจากการเกณ์ทหารเมื่อปี 2019 ในขณะที่ คิมฮีซอน เองก็เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในการมาแสดงซีรีส์ที่มีฉากแอคชันในเรื่องนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผลงานของเธอโดดเด่นในแนวดราม่าเข้มข้นที่เน้นการสื่อสารด้วยอารมณ์

ในเรื่อง ALICE ได้นำแนวความคิดของเรื่องการข้ามเวลาที่กำลังได้รับความนิยมในวงการซีรีส์เกาหลีปี 2020 มานำเสนอในมุมที่น่าสนใจเมื่อเด็กที่ควรจะเกิดในปี 2050 กลับต้องมาถือกำเนิดในปี 1992 และเมื่อเติบโตขึ้นเรื่องราวรอบตัวของเค้าก็เกิดความไม่ปกติขึ้น โดยตัวละครหลักของเรื่อง ‘นักสืบจินกยอม’ (แสดง: จูวอน) ได้ค้นพบเรื่องของการเดินทางข้ามเวลาระหว่างที่เค้าออกสืบสวนคดี ซึ่งคนจากอนาคตได้เดินทางมายังโลกปัจจุบันผ่านสิ่งที่เรียกว่า ‘ALICE’ ระหว่างที่เค้าพยายามป้องกันผลกระทบจากการข้ามเวลานี้ เค้าก็ได้พบกับ ‘นักฟิสิกส์ยูแทอี’ (แสดง: คิมฮีซอน) ซึ่งมีหน้าตาเหมือนกับแม่ของเค้า และเมื่อทั้ง 2 คนร่วมมือกันเผื่อไขความลับในเรื่องนี้ ความจริงที่อยู่เบื้องหลังของ ยูแทอี  และอดีตของ จินกยอม ก็ปรากฎขึ้น | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ ALICE พร้อมซับไทย

ติดตามชมซีรีส์ ALICE ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button