fbpx
BEAUTYNews

ก้าวถัดไปของ ยุนอา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Estée Lauder

หลังจาก ยุนอา สมาชิกวง Girls’ Generation โบกมือลาแบรนด์สีเขียวสัญชาติเกาหลี อินนิสฟรี ไปเมื่อเดือนก่อน ก็ทำเอาแฟนคลับต่างอาลัยอาวรณ์ พร้อมทั้งเฝ้าจับตามองว่าก้าวถัดไปของ ยุนอา ในวงการบิวตี้จะดำเนินไปอย่างไรต่อ

ล่าสุดแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Estée Lauder ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่านักร้องนักแสดงสาว ยุนอา ได้เข้ามารับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ภายใต้ภาพลักษณ์ของผู้หญิงที่โตขึ้น ฉายแววความหรูหราสง่างามผ่านสีหน้าและแววตา รวมถึงผิวพรรณที่ดูผุดผ่องเปล่งประกาย ดังจะเห็นได้จากภาพแคมเปญประเดิมผลิตภัณฑ์ชิ้นแรก ANR หรือ Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex เซรั่มในตำนานที่เพิ่งปรับสูตรใหม่ พร้อมกับเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นขวดแก้วที่รีไซเคิลได้ นอกเหนือจากช่วยฟื้นบำรุงและซ่อมแซมเซลล์ผิว ยังเพิ่มคุณสมบัติเกี่ยวกับการกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าดูเรียนเนียนมากยิ่งขึ้น

 

View this post on Instagram

 

#EVENT 에스티 로더의 ??? ????? 소녀시대 멤버이자 배우 윤아를 소개합니다 ✨ 더욱 우아하고 아름다워진 배우 윤아와 에스티 로더의 만남! 새로운 화보와 영상을 통해 공개될 예정이니 많이 기대해주세요! 이 소식을 친구에게 알리고 댓글로 함께 축하해주세요 ? 추첨을 통해 윤아의 싸인 폴라로이드를 드립니다 ? (팔로우 필수? 참여: ~9/20, DM 발표: 9/25, 3명) #에스티로더X윤아 #EsteeModel @yoona__lim #AdvancedNightRepair #LittleBrownBottle #에스티로더 #갈색병 #멀티리페어세럼 #타고나는피부VS관리하는피부

A post shared by 에스티 로더 공식 인스타그램 (@esteelauderkr) on

เอาเป็นว่า ยุนอา ไม่ได้หายไปไหน สำหรับแคมเปญต่อไปในอนาคตก็น่าจะปล่อยมาให้เห็นเรื่อยๆ สาวกยุนอาอย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้เธอกันนะ

Image

Image

Image

Image

Image

Image

author: Lookpad Patmavut
HALLYU K BEAUTY EDITOR

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button