fbpx
News

‘เทพธิดาฟุตบอล’ โอฮายอง Apink เยือนสนามซ้อมทีมฟุตบอลอาชีพ K-League

โอฮายอง สมาชิกวงเกิร์ลกรุป Apink ได้ไปเยือนสนามซ้อมของทีมฟุตบอลอาชีพในศึก K-League ของเกาหลี พร้อมกับฉายา ‘เทพธิดาฟุตบอล’ ที่สื่อเกาหลีเรียกเธอ

ยังคงมีเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอลให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องกับไอดอลสาว โอฮายอง สมาชิกวง Apink เจ้าของฉายาที่สื่อในเกาหลีตั้งให้ว่า ‘เทพธิดาฟุตบอล’ ซึ่งล่าสุดเธอได้ไปเยือนสนามของทีม Seongnam FC ทีมฟุตบอลอาชีพในลีกสูงสุดของเกาหลี ซึ่ง โอฮายอง ได้ถ่ายรูปกับสมาชิกทีมในชุดซ้อมสีดำ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สนามกีฬาที่ โอฮายอง ไปเยือนในครั้งนี้คือสนาม Tancheon Stadium ในเมือง ซองนัม จังหวัดคยองกี ซึ่งเป็นสนามเหย้าของทีม Seongnam FC และเป็นสนามกีฬาอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับลู่วิ่งมาตรฐานสำหรับแข่งขัน

การมาเยือนทีม Seongnam FC ในครั้งนี้ โอฮายอง ได้ถ่ายทำคลิปพิเศษที่จะเผยแพร่ให้แฟนๆ ได้ชมกันทางช่อง YouTube ส่วนตัวของเธอ 오하빵 ohhabbang ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเพิ่งทำตอนพิเศษที่พูดคุยเรื่องฟุตบอลกับ ยุนดูจุน รุ่นพี่วง Highlight ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นไอดอล K-POP ที่ช่ำชองเรื่องฟุตบอลสุดๆ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button