fbpx
News

ซีรีส์ใหม่ Record of Youth เปิดตัวตอนแรกเรตติ้งอันดับ 1 ซีรีส์คืนวันจันทร์

Record of Youth ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ได้เริ่มต้นออกอากาสแล้วในตอนแรกเมื่อช่วงคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกับความสนใจจากผู้ชมที่เฝ้ารอการออกอากาสของเรื่องที่ทำให้เรตติ้งของเรื่องในตอนแรกเปิดตัวได้อย่างร้อนแรง

ในการออกอากาศตอนแรกของ Record of Youth สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยการออกอากาศทั่วไปเทศได้ 6.4% และขึ้นไปแตะจุดสูงสุดระหว่างการออกอากาศที่ 8.7% ทำให้การเปิดตัวของเรื่องขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 1 ของวีรีส์ที่ออกอากาสในสลอตเวลาเดียวกันของคืนวันจันทร์ที่ 7 กันยายน รวมทุกช่องโทรทัศน์

Record of Youth เป็นเรื่องราวของวัยหนุ่มสาวที่เผชิญกับความยากลำบากในการทำตามความฝัน ซึ่งเรื่องราวของ 3 ตัวละครหลักของเรื่องถูกถ่ายทอดโดย พัคโบกอม พัคโซดัม และ บยอนอูซอก โดยแบคกราวน์ของเรื่องได้เริ่มต้นขึ้นในวงการโมเดลลิ่งที่ฉากหน้าอันงดงามนั้นได้ซ่อนเรื่องราวของการแข่งขันและต่อสู้เพื่อเส้นทางแห่งความฝันของแต่ละคน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

พัคโบกอม รับบท ซาฮเยจุน เป็นนายแบบหนุ่มผู้มีเหตุผลของตัวเองและเชื่อมั่น หนักแน่นในความฝันที่อยากจะก้าวจากการเป็นนายแบบสู่การเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง แต่เค้าก็ต้องเผชิญกับโลกแห่งความจริงที่ทุกสิ่งไม่ได้หมุนรอบตัวเค้า

พัคโซดัม รับบท อันจองฮา เมคอัพอาร์ติสที่มีฝีมือเยี่ยม มุ่งมั่น ทำงานหนักเพื่อเป้าหมายที่เธอวางไว้ แต่ด้วยอายุที่น้อยของเธอทำให้เกิดปัญหาไม่ลงรอยกับหัวหน้าทีม ในขณะเดียวกันโลกส่วนตัวของเธอคือการได้ปลื้มนายแบบหนุ่ม ฮเยจุน แบบแฟนคลับที่ทำให้หัวใจของเธอมีชีวิตชีวา

บยอนอูซอก รับบท วอนแฮฮโย นายแบบหนุ่มที่โลดแล่นไปได้สวยบนเส้นทางนายแบบและกำลังจะก้าวสู่การเป็นนักแสดง แต่เบนส้นทางที่ดูราบรื่นเค้ากลับไม่รู้สึกดีนัก เมื่อเส้นทางอันงดงามนี้กลับมาจากเส้นสายของครอบครัวที่ทำให้เค้ารู้สึกอึดอัดและอยากที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยความสามารถที่แท้จริง

คลิกเพื่ออ่าน: คุยกับ พัคโบกอม•พัคโซดัม•บยอนอูซอก เล่าเบื้องหลัง ‘Record of Youth’ ซีรีส์ใหม่ของวัยหนุ่มสาว

Record of Youth ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคารทางช่อง tvN และสามารถรับชมย้อนหลังกันได้ทาง Netflix

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button