fbpx
News

เมื่อ ซูจี และ พัคโซดัม ถูกจับตามองในการรับบทฮีโร่ Marvel คนต่อไปในเรื่อง Silk

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีรายงานว่า Sony Picture Television ได้มีการเดินหน้าโปรเจคต์ซีรีส์เรื่อง Silk ที่เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลแมงมุม Spider-Verse ของ Spider-Man ที่ตัวเอกเป็นผู้หญิง

และที่ถูกจับตามองอย่างมากคือเรื่องของการแคสติงนักแสดงนำของเรื่องที่จะมารับบทของ Silk ที่เบตัวตนเบื้องหลังหน้ากากของเธอคือ ซินดี้ มุน สาวอเมริกัน-เกาหลี ที่มีชีวิตคล้ายกับ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ที่ได้รับพลังจากรังสีโดยการถูกแมงมุมทดลองกัด

ล่าสุดได้มีรายงานนำเสนอออกมาถึง 5 นักแสดงที่เหมาะจะมารับบทของ ซินดี้ มุน ในเรื่องนี้ ได้แก่ ทิฟฟานี เอสเปนเซ่น ที่เคยรับบท ซินดี้มุน มาแล้วใน Spider Man: Home Comeming, อาร์เดน โช จากเรื่อง Teen Wolf, ลานา คอนดอร์ จากเรื่อง X-Men Apocalypse, พัคโซดัม จากเรื่อง Parasite และ ซูจี จากเรื่อง Vagabond

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

สำหรับ ซูจี แล้วก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับทาง Sony Picture Television มาแล้วในซีรีส์เรื่อง Vagabond และกำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ กับผลงานใหม่ของเธอที่กำลังจะออกอากาศในปีนี้เรื่อง Start Up

Image

ทางด้าน พัคโซดัม เป็นอีกหนึ่งนักแสดงเกาหลีที่กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากปลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Parasite ที่คว้ารางวัลออสการ์พร้อมกับสร้างประวัติศาสตร์มากมายให้กับวงการภาพยนตร์เกาหลี โดยตอนนี้เธอกำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง Record of Youth ออกอากาศให้ได้ชมกัน

Image

คอยติดตามกันว่าใครจะได้มารับบทฮีโร่คนใหม่ในจักรวาล Spider-Verse

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button