fbpx
News

ยูอา ‘Oh My Girl’ เล่าความรู้สึก-เบื้องหลังของการโปรโมตโซโล่เดบิวต์

ผลงานโซโล่อัลบัมชุดแรกจาก ยูอา สมาชิกเกิร์ลกรุป Oh My Girl ได้ถูกปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยในเพลงไตเติล ‘Bon Voyage’

ในวันที่ 7 กันยายน ยูอา ได้พูดคุยถึงเบื้องหลังการเตรียมตัวผลงานเดี่ยวชุดแรกของเธอผ่านโชว์เคสเปิดตัวมินิอัลบัม ‘Bon Voyage’ โดยเธอก็ได้เปิดใจถึงความรู้สึกหลังที่จะได้ทำกิจกรรมเดี่ยวครั้งแรกว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันนอนไม่หลับเลยล่ะค่ะ ปกติฉันไม่ใช่คนประเภทที่จะเป็นกังวลกับเรื่องต่างๆ แต่ตอนนี้ฉันก็เป็นแบบนั้นแล้วค่ะ”

พร้อมกับยังพูดเสริมว่า หลังจากการทำกิจกรรมโปรโมท Oh My Girl มาถึง 6 ปี เธอก็อยากจะใช้โอกาสนี้ทำงานให้หนักขึ้นเพื่อเติมเต็มสเตจด้วยตัวเธอเอง

ยูอา ยังได้พูดถึงเพลงไตเติล Bon Voyage ที่มีความแปลกใหม่จากกลิ่นอายของเรื่องราวมหัศจรรย์และความรู้สึกที่ถูกซ่อนไว้ในธรรมชาติด้วยว่า

“เพลงนี้เป็นเพลงที่มีความเพ้อฝันและลึกลับมาก แต่ตรงท่อนคอรัสจะให้ความรู้สึกซับซ้อนที่จะเปลี่ยนอารมณ์ของเพลงเป็นอีกแบบ คุณจะรู้สึกได้ถึงพลังและความสดชื่น ฉันคิดว่ามันคงจะดีถ้าคุณรู้สึกสบายใจในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เมื่อได้ลองนึกถึงเทพเจ้าจากธรรมชาติบ้างค่ะ”

และเมื่อถามถึงเหตุผลของการเลือกปล่อยผลงานโซโล่ออกมาในรูปแบบมินิอัลบัม ยูอา ก็ได้อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ฉันอยากจะมีเพลงหลายๆ เพลงที่จะช่วยแสดงให้เห็นถึงสีสันที่แปลกใหม่ของฉันค่ะ อารมณ์ในแต่ละเพลงจะเปลี่ยนไปตามเสียงหรือการแสดงออกของฉัน ฉันเลยอยากแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าฉันสามารถตีความเพลงต่างๆออกมาในสไตล์ของฉันได้ค่ะ”

ยูอา ยังได้พูดถึงสีที่เธอเลือกให้เป็นตัวแทนของตัวเองที่จะทำให้แฟนๆได้เห็นหลายๆอย่างในตัวเองมากขึ้น

“ฉันคิดว่าสมาชิกทั้ง 7 คนของ Oh My Girl ต่างก็นำเสนอสีของสายรุ้งทั้ง 7 สีค่ะ ซึ่งถ้าหากให้ฉันนิยามตัวเองด้วยสีใดสีนึง ฉันคิดว่าตัวเองใกล้เคียงกับสีเขียวเอมเมอรัลที่สุดค่ะ”

สำหรับมินิอัลบัมชุดแรกของยูอาที่มาในชื่อว่า Bon Voyage โดยคำว่า ‘Bon Voyage’ นั้นคือวลีที่มาจากภาษาฝรั่งเศส โดยจะใช้พูดกันในเวลาที่ใครซักคนกำลังจะออกเดินทาง ซึ่ง ยูอา ก็ได้เปรียบเทียบมินิอัลบัมชุดนี้ว่าเป็นการเดินทางครั้งแรกของเธอ

“เหมือนกับการที่ฉันค่อยๆเติบโตขึ้นไปทีละขั้น ทีละขั้นค่ะ และยังเป็นความหวังที่จะให้ทุกคนเดินไปข้างหน้าในการเดินทางของแต่ละคนคือสิ่งที่ฉันต้องการสื่อในอัลบัมนี้ค่ะ”

โดยในขณะนี้ การเดินทางของ ยูอา ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วพร้อมกับมินิอัลบัมชุดแรกของเธอ ‘Bon Voyage’ ที่จะเริ่มต้นโปรโมทตั้งแต่สัปดาห์นี้ รอติดตามกันได้เลย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button