fbpx
News

สื่อรายงาน นักแสดงหญิง โออินฮเย ถูกพบหัวใจหยุดเต้นในบ้านพัก

ช่วงเช้าวันที่ 14 กันยายน สื่อในเกาหลีได้รายงารถึงเหตุการณ์ฉุกเฉินของนักแสดงสาว โออินฮเย ที่ถูกพบในบ้านพักขณะหัวใจหยุดเต้นที่บ้านพักช่วงเช้ามืดวันนี้

ในรายงานได้ระบุว่า เจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจ อินชอนยอนซู ให้ข้อมูลกับสื่อว่า นักแสดงหญิง โออินฮเย วัย 36 ปี ได้ถูกพบตัวที่บ้านพักในสภาวะหัวใจหยุดเต้นที่บ้านพักย่านซงโด หลังจากได้รับแจ้งเหตุจากเพื่อนที่ไม่สามารถติดต่อเธอได้ช่วงกลางดึก ซึ่งเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินต้องทำ CPR ทันทีในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล

โดยรายงานล่าสุดช่วง 11 นาฬิกา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งว่าในตอนนี้ โออินฮเย ได้กลับมาหายใจ และมีสัญญานชีพจรแล้ว แต่ยังคงไม่ได้สติ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โออินฮเย เริ่มต้นผลงานด้านการแสดงในปี 2011 ด้วยผลงานภาพยนตร์ Sin of a Family และได้รับความสนใจอย่างมากในปีนั้นจากการเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานชาติ พูซาน และทำให้เธอได้รับบทนำในภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องระหว่างช่วงปี 2011-2014

Image
โออินฮเย, เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ พูซาน ปี 2011

ในช่วงที่ผ่านมาเธอห่างหายจากงานแสดงไปนานก่อนที่จะกลับมาปรากฎตัวในซีรีส์เรื่อง Yeonnam Dong 539 ที่ออกอากาศทางช่อง MBN เมื่อปี 2018 ในปัจจุบันเธอได้ทำคอนเทนต์บนช่อง YouTube ส่วนตัวที่เปิดขึ้นมาเมื่อปี 2019

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button