fbpx
NewsPlay

MV | Stray Kids เสิร์ฟความตื่นเต้นอีกขั้น! เชิญชวนสู่ ‘Back Door’ ที่ “บุคคลภายนอกห้ามเข้า”

8 หนุ่ม Stray Kids กลับมาแล้ว! หลังเสิร์ฟออเดิร์ฟสุดฮอตด้วย God’s Menu (神메뉴) ไปก่อนหน้านี้ ในครั้งนี้พวกเค้าขอให้ทุกคนเตรียมใจให้พร้อมและก้าวสู่ ‘Back Door’ เพื่อไปพบกับของจริงที่จะทำให้สัมผัสกับความตื่นเต้นมากขึ้นยิ่งกว่าเคย

โดยในวันที่ 14 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี Stray Kids ได้ปล่อยผลงานใหม่คือรีแพคเกจอัลบัมที่ชื่อว่า ‘IN生’ (IN LIVE) ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อ ‘Back Door’

ในมิวสิควีดีโอนี้นอกจากจะได้เห็นคอสตูมที่โดดเด่นอย่าง โมเดิร์นฮันบก ที่สมาชิก Stray Kids ได้สวมใส่แล้ว มิวสิควีดีโอนี้ยังได้ใช้เทคโนโลยีอุปกรณ์การถ่ายทำพิเศษอย่างการใช้ แขนกล (Robot Arm) และ MCC (Motion Control Camera) ที่จะทำให้เกิดซีนที่แตกต่างออกไปโดยเป็นการเคลื่อนไหวอย่างอิสระในห้วงเวลาต่างๆ ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง ‘Back Door’ นี้เขียนเนื้อโดย 3RACHA (3 สมาชิกของวงคือ บังชาน, ชางบิน และ ฮัน) และ 3 RACHA ยังได้แต่งเพลงนี้ร่วมกับ HotSauce ด้วย ส่วน บังชาน(3RACHA) ได้มีส่วนในการเรียบเรียงเพลงนี้กับ HotSauce

สำหรับในเพลง ‘Back Door’ นี้ Stray Kids จะพาทุกคนไปพบกับบรรยากาศของเฟสติวัลในแบบของพวกเค้าเอง ผ่านผลงานเพลงที่มีทั้งความตื่นเต้นควบคู่ไปกับความเข้มข้น พร้อมด้วยพลังงานที่มีอยู่เต็มไปทั่วทั้งเพลงนี้ และประโยคที่ว่า “บุคคลภายนอกห้ามเข้า” คือท่อนฮุคที่ให้ความหมายของคำว่า ‘Back Door’ ที่สื่อสารว่า หลังประตูบานนี้เป็นสถานที่พิเศษ ซึ่งบุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องห้ามเข้ามาก่อนได้รับอนุญาต

Image

สำหรับรีแพคเกจอัลบัม ‘IN生’ (IN LIVE) นี้มีเพลงทั้งหมด 17 เพลงที่รวมเอาเพลงที่แฟนๆ ทั่วทั้งโลกรอคอยอย่างเช่น เพลงของยูนิตที่ทำการแสดงในคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเค้า และเพลงต่างๆ ในอัลบัมนี้สมาชิกทั้ง 8 คนก็ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการทำเพลงแต่ละเพลงด้วย

‘IN生’ (IN LIVE) เป็นรีแพคเกจของอัลบัมเต็มชุดแรก GO生 (GO LIVE) ของ Stray Kids ที่มาพร้อมเพลงโปรโมต God’s Menu (神메뉴) ซึ่งปล่อยเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา แล้วรอติดตามกิจกรรมการโปรโมตต่างๆ สำหรับผลงานใหม่นี้ของพวกเค้าที่กำลังจะเกิดขึ้นนับจากวันนี้เป็นต้นไปกัน

Source 1

: Stray Kids – รูปทีเซอร์อื่นๆ ในรีแพคเกจอัลบัม ‘IN生’ (IN LIVE)

Image

 

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button