fbpx
News

ยูอา OH MY GIRL ทำสำเร็จ! คว้า 1st Win จากการโปรโมตเดบิวต์โซโล่ ที่รายการเพลง THE SHOW

ยูอา สมาชิกเกิร์ลกรุปวง OH MY GIRL ที่เริ่มต้นโปรโมตเดบิวต์ในฐานะนักร้องโซโล่ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ สามารถคว้าถ้วยรางวัลแรกจากรายการเพลงได้สำเร็จแล้วในวันนี้!

โดย ยูอา เดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยผลงานมินิอัลบัมแรกของเธอที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันคือ ‘Bon Voyage’ 

และในวันนี้ 15 กันยายน ยูอา ได้ทำการโปรโมตเดบิวต์ที่รายการเพลง SBS MTV ‘THE SHOW’ ด้วยการโชว์เสตจทั้งหมด 2 เพลงคือเพลง ‘Abracadabra’ และเพลงโปรโมต ‘Bon voyage’ ซึ่งเธอสามารถพาเพลงโปรโมต ‘Bon voyage’ นี้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ประจำสัปดาห์ของรายการเพลงวันนี้ได้สำเร็จด้วยคะแนนทั้งหมด 6,689 คะแนน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดย ยูอา ได้บอกขอบคุณไปถึงทุกคนพร้อมน้ำตาแห่งความดีใจที่คลอออกมา ว่า “นี่เป็นการโปรโมตครั้งแรกของฉันในฐานะโซโล่ค่ะ ฉันเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อจะโชว์ให้ทุกๆ คนได้เห็นถึงการแสดงที่ดีเยี่ยม และฉันก็มีความสุขมากเลยค่ะที่ได้รับรางวัลนี้ ฉันไม่ได้คาดหวังเลยค่ะว่าจะได้รับรางวัล แต่เป็นเพราะทุกๆ คนที่มอบสิ่งนี้ให้กับฉันและนั่นทำให้ฉันมีความสุขมากๆ เลยค่ะ ‘มิราเคิล’คะ รักมากๆ เลยนะคะ แล้วก็ขอบคุณ OH MY GIRL, สตาฟทุกคน, ครอบครัวของฉัน และขอบคุณ THE SHOW ด้วยค่ะ”

note : Miracle – มิราเคิล – ชื่อแฟนคลับของวง OH MY GIRL

https://www.youtube.com/watch?v=qEJtE7WEtrg

และอีกโมเมนต์น่ารักๆ ในวันนี้ก็คือการปรากฏตัวของ ฮโยจอง ลีดเดอร์ของวง OH MY GIRL ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับ ยูอา ถึงความสำเร็จที่ได้รับในวันนี้ด้วย

Image

Image

Image

นอกจากนั้นแล้ว สมาชิกคนอื่นๆ ของวง OH MY GIRL ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์ถึงช่วงเวลาที่ ยูอา ได้รับรางวัลถ้วยแรกจากรายการเพลงวันนี้ด้วย ด้วยความรู้สึกยินดีและภูมิใจในตัวเธอด้วยเช่นกัน

https://twitter.com/WM_OHMYGIRL/status/1305813457447477249

: เสตจเพลง ‘Abracadabra’ และเพลงโปรโมต ‘Bon voyage’ ของ ยูอา ในวันนี้

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button