fbpx
BEAUTYBlogEddie BlogNews

ฮอตไม่หยุด! ฮันโซฮี กับ 15 แบรนด์ดังที่ต่อคิวร่วมงานยาว 4 เดือน หลังจบซีรีส์ A World of Married Couple

ปี 2020 กลายเป็นปีทองของนักแสดงดาวรุ่ง ฮันโซฮี อย่างแท้จริง จากความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วจากผลงานในซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple ที่ทำให้เธอได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน Baeksang Awards และกลายเป็นดาราเนื้อหอมที่หลายๆ แบรนด์อยากให้เธอมาโปรโมตให้ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายโฆษณา หรือแฟชั่นเซตในแมกกาซีนต่างๆ นานา

สวัสดีครับผม เอ็ดดี้ ลุงเฝ้า HALLYU K STAR กลับมาอีกหนึ่งบล็อกที่เกี่ยวกับกระแสความฮอตของนักแสดงในเกาหลี ที่คราวนี้คงต้องพูดถึง ฮันโซฮี สักที หลังจากที่ช่วงก่อนโพสต์รูปของเธอบนหน้าเพจเฟซบุคแบบต่อเนื่องจนโดนชาวเพจแซวมาแล้ว

หลังจากซีรีส์ A World of Married Couple ออกอากาศจบลงในเดือนพฤษภาคม ฮันโซฮี ก็กลายเป็นนักแสดงอันดับต้นๆ ที่แบรนด์ต่างๆอยากร่วมงานด้วยซึ่งทางค่ายของเธอเองก็ได้เปิดเผยว่าแบรนด์สินค้าแทบทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น บิวตี้ แฟชั่น อาหาร เครื่องดื่ม ไปจนถึงบริษัทยาชื่อดัง ได้ติดต่อเข้ามาแบบไม่ขาดสายจนโทรศัพท์ของทีมงานค่าย 9ato Entertainment แทบจะลุกไหม้เพราะความร้อนแรงนี้เลยทีเดียว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ตอนนี้ผ่านมาแล้ว 4 เดือนหลังจากการออกอากาศตอนสุดท้ายของ A World of Married Couple มาย้อนดูกันสักหน่อยว่าเธอได้โปรโมตให้กับแบรนด์อะไรกันไปแล้วบ้าง

แบรนด์แฟชั่น BARREL

Image

แบรนด์น้ำหอม Goutal paris

Image

แบรนด์น้ำผลไม้ Binggare – T’aom

แบรนด์สกินแคร์ IOPE

Image

แบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ Hoegaarden

Image

แบรนด์แฟชั่น Gucci

Image

แบรนด์แฟชั่น LANVIN

Image

แบรนด์สกินแคร์ WELEDA

Image

แบรนด์น้ำหอม F. Diary

Image

แบรนด์แฟชั่น EIDER

Image

แบรนด์อาหารเสริม Gyeol Collagen

Image

แบรนด์บริการส่งอาหาร Coupang Eats

แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม Elseve, L’Oréal Paris

Image

แบรนด์รองเท้าแฟชั่น Athé Vanessa Bruno 

Image

แบรนด์สกินแคร์ BIOTHERM

Image

สำหรับแฟนๆที่รอชมผลงานการแสดงของ ฮันโซฮี ในโปรเจคต์ใหม่ ตอนนี้คงต้องรอลุ้นการรับบทของเธอในซีรีส์ออริจินัลเน็ตฟลิกซ์เรื่อง Nemesis กัน ว่าเธอจะรับบทในซีรีส์แนวสืบสวน-ลุ้นระทึกเรื่องนี้หรือไม่

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button