fbpx
HALLYU K PICKS!News

องซองอู-ชินเยอึน เล่าถึงตัวละครในซีรีส์ More Than Friends กับเสน่ห์และเรื่องราวเฉพาะตัว

More Than Friends ซีรีส์เรื่องใหม่ของ JTBC จะเริ่มลงจอให้ได้ชมกันแล้วในตอนแรกคืนวันศุกร์นี้ ซึ่งช่วงบ่ายที่ผ่านมาก็ได้มีการจัดงานแถลงข่าวขึ้นเพื่อแนะนำถึงสิ่งที่ผู้ชมจะได้สัมผัสกันในเรื่องนี้

องซองอู และ ชินเยอึน 2 นักแสดงดาวรุ่งของวงการบันเทิงเกาหลีที่กำลังได้รับการจับตามองได้มาประกบคู่รับบทนำของเรื่อง ที่เล่าถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนที่รู้จักกันมานานนับ 10 ปี ในขณะที่ตลอด 10 ปีนั้นฝ่ายหญิงมีความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อนมาโดยตลอด จนกระทั่งวันเวลาและโชคชะตาได้ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มเกิดบางสิ่งบางอย่างขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

องซองอู ได้แนะนำตัวละครของเค้าว่า

“ผมรับบท อีซู ครับ เป็นช่างภาพที่มีเสน่ห์มาก เค้าเป็นรักแรกของ อูยอน โดยคาแรคเตอร์แล้วเค้าค่อนข้างเป็นคนที่ไม่ค่อยแคร์คนอื่น เป็นคนที่รักตัวเองมาก จนกระทั่งวันหนึ่งเค้าได้กลับมาเจอกับ อูยอน อีกครั้งด้วยความบังเอิญ และความรู้สึกบางอย่างที่เกิดขึ้นก็ทำให้เค้าเริ่มเปลี่ยนแปลงไปครับ

ในซีรีส์เรื่องนี้มีสีสันที่หลากหลายมากครับ บางช่วงก็เป็นเรื่องราวความรักที่ทำให้ใจสั่น บางช่วงก็เป็นเรื่องของวัยหนุ่มสาวที่ต้องเผชิญ แล้วก็มีเรื่องของความสัมพันธ์ที่กลายเป็นความซับซ้อน มีเสน่ห์หลายๆอย่างอยู่ในเรื่องนี้ครับ”

Image

เมื่อพูดถึงตัวละครที่มีอาชีพเป็นช่างถ่ายภาพ องซองอู ก็ได้เล่าว่า

“ผมเองก็มีงานอดิเรกเป็นการถ่ายรูปอยู่แล้วครับ พอได้มารับบทช่างภาพมันก็เลยรู้สึกดีมากๆ ตัวผมเองมีเหตุผลที่ชอบการถ่ายรูป อีซู เองก็เหมือนกันครับ มันมีเหตุผลอยู่ว่าทำไมเค้าถึงชอบถ่ายรูป ต้องคอยติดตามชมกันดูครับ”

ชินเยอึน ได้แนะนำตัวละครของเธอว่า

“ฉันรับบท คยองอูยอน ค่ะ เป็นผู้หญิงที่หลงรักเพื่อนผู้ชายของตัวเองมา 10 ปี แล้วตลอด 10 ปีนั้นผู้ชายคนนี้ก็เป็นชายในฝันของเธอมาตลอด เป็นคนที่มั่นคงในความรู้สึก และมีความรู้สึกที่ลึกซึ้งกับคนเพียงคนเดียวเท่านั้น”

Image

ตัวละครของเธอในเรื่องนี้ก็มีอาชีพที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งสำหรับเธอเองแล้วก็เป็นความแปลกใหม่ที่ได้รู้จักกับอาชีพนักออกแบบตัวอักษร

“ฉันเองก็เป็นคนชอบเขียนนะคะ แต่ในเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เรียนรู้การออกแบบประดิษฐ์ตัวอักษร ฉันคิดว่ามันเป็นงานที่ยากมากค่ะ เพราะการออกแบบตัวอักษรมันไม่เหมือนกับการเขียนธรรมดาๆ แต่มันเป็นการถ่ายทอดตัวอักษรออกมาแบบมีเงื่อนไข มีเรื่องราวเหมือนกับการวาดรูปค่ะ เป็นอาชีพที่จะต้องมีสมาธิแล้วก็ความตั้งใจมากๆ”

เรื่องราวโรแมนติกในเรื่อง More Than Friends จะถูกถ่ายทอดออกมาอย่างไร ติดตามชมการออกอากาศตอนแรกของเรื่องกันได้ในวันที่ 25 กันยายน ทางช่อง JTBC

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button