fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อ Running Man อัปโหลดคลิปของ ‘แกรี่’ ความยาว 12 นาทีลง YouTube

กลายเป็นประเด็นถูกพูดถึงอย่างรวดเร็วในสังคมออนไลน์ เมื่อรายการ รันนิงแมน ได้อัปโหลดคลิปพิเศษของ แกี่ อดีตสมาชิกของรายการลงบนช่อง YouTube ออฟฟิเชียลของรายการ

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมารายการ รันนิงแมน ได้อัปโหลดคลิปความยาว 12 นาที ที่รวมโมเมนต์ประทับใจของ แกรี่ ในชื่อคลิปสั้นๆว่า ‘เราคิดถึงคุณ’

โดยในคลิปที่นำเสนอออกมานี้บรรยากาศส่วนใหญ่มาจากการออกอากาศตอนสุดท้ายของ แกรี่ ใน EP324 ที่หลายๆคนยังคงกดดูย้อนหลังกันอยู่บ่อยๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่คลิปนี้ถูกโพสต์ก็มีผู้ชมกดเข้ามาดูอย่างรวดเร็วและมีผู้ชมแล้วมากกว่า 7 แสนครั้งในช่วง 3 วันที่ผ่านมา พร้อมกับคอมเมนต์ที่แสดงความคิดถึงช่วงเวลาในอดีตของรายการในช่วง 7 ปีแรกของสมาชิกดั้งเดิม

ท่ามกลางความคิดถึงที่แสดงออกมา ก็มีแฟนๆ ที่ได้ดูคลิปนี้แล้วตั้งข้อสังเกตว่าทำไมรายการ รันนิงแมน ถึงอัปโหลดคลิปนี้ขึ้นมาพร้อมกับคาดเดาไปต่างๆ นานาถึงโอกาสที่ แกรี จะกลับมาร่วมสนุกในรายการอีกครั้ง พร้อมกับคอมเมนต์ที่เรียกร้องให้รายการเชิญ แกรี่ มาร่วมรายการเป็นตอนพิเศษสักครั้งเพื่อรำลึกถึงวันเก่าๆ

ใครที่คิดถึงโมเมนต์ แกรี กับสมาชิก รันนิงแมน ย้อนไปดูตอนเก่าๆของรายการพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu หรือใครอยากดูตอนอำลาของแกรี่ก็ตามมาชม EP324 กันได้ > http://bit.ly/RM-EP324

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button