fbpx
News

4 ทีมโปรดิวเซอร์ SMTM9 โชว์ไซเฟอร์เปิดฉากความเดือดซีซันใหม่

การแข่งขันของ SMTM9 – Show Me the Money 9 รายการฮิปฮอปเซอร์ไววัลยอดนิยมกำลังจะกลับมาในซีซันที่ 9 ใกล้เริ่มต้นแล้วพร้อมกับความเดือดของแต่ละทีมโปรดิวเซอร์ที่เตรียมมาจัดเต็มในซีซันใหม่นี้

ล่าสุดโปรดิวเซอร์ทั้ง 4 ทีมได้มาโชว์สไตล์และพ่นไรม์แบบไม่มีใครยอมใครใน Producer Cypher ประจำซีซัน 9

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการ Show Me the Money ซีซัน 9 จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 16 ตุลาคม รอติดตามชมกันได้ทาง Mnet


อัปเดตก่อนหน้านี้:

SMTM9 – Show Me the Money ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินที่จะมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ทีมในรายการซีซันนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยแรปเปอร์ประสบการณ์สูง และโปรดิวเซอร์ระดับท็อปของวงการฮิปฮอปเกาหลีมารวมตัวกันเช่นเดิม

โดยศิลปินที่จะมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ทีมในรายการซีซันนี้ได้แก่ Dynamic Duo / BewhY / Code Kunst / Giriboy / Groovyroom / Zion.T / Paloalto / JUSTHIS 

Image

ทีม Zion.T x Giriboy

Image

ทีม Code Kunst x Paloalto

Image

ทีม Dynamic Duo x BewhY

Image

ทีม JUSTHIS x Groovyroom

Image

ในการแข่งขันของ SMTM9 จะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบอีกครั้ง และผู้ชนะในซีซันนี้จะได้รับตำแหน่งเป็น Young Boss ที่จะได้รับเงินทุนสนับสนุนในการสร้างผลงานอัลบัมใหม่ของตัวเอง และการซัพพอร์ทด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมโปรโมต การจัดคอนเสิร์ต ไปจนถึงการดูแลด้านธุรกิจอื่นๆ พร้อมกับเงินรางวัลก้อนโตสไตลื SMTM

Image

สำหรับการรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจะเปิดรับถึงวันที่ 21 สิงหาคม ก่อนจะเข้าสู่การออดิชันและเริ่มต้นการถ่ายทำรายการ ซึ่งซีซันใหม่นี้จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในเดือนตุลาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button