fbpx
News

BLACKPINK คอนเฟิร์ม Cardi B ร่วมแจมเพลงใน ‘THE ALBUM’ ที่โปรดิวซ์โดย Tommy Brown

หลังจากถูกตั้งขอสังเกตมาตั้งแต่เปิดพรีออเดอร์อัลบัมเต็มชุดแรก วันนี้เคลียคัทชัดเจนกันแล้วกับอีกหนึ่งการร่วมงานในอัลบัมเต็มชุดแรกของ BLACKPINK ที่ได้ Cardi B มาร่วมแจม

เช้าวันที่ 29 กันยายน BLACKPINK ได้เปิดเผยรายชื่อเพลงในอัลบัม ‘THE ALBUM’ ออกมาแล้วกับ 8 เพลงที่จะอยู่ในอัลบัมนี้ซึ่งมี 6 เพลงใหม่ บวกกับ 2 เพลงพรีรีลิสอย่าง How You Like That และ Ice Cream ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

และที่สะดุดตาเป็นพิเศษคือแทรคที่ 4 เพลง Bet You Wanna ก็ได้ระบุถึงการร่วมงานกับ Cardi B อย่างชัดเจน หลังจากที่ถูกตั้งข้อสังเกคจากกราฟฟิคในรูปรายละเอียดซีดีช่วงเปิดพรีออเดอร์ และที่ทำให้เพลงนี้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกคือชื่อของโปรดิวเซอร์ระดับโลกอย่าง ทอมมี่ บราวน์ ที่มีข่าวคราวการร่วมงานกับ BLACKPINK มาตั้งแต่ปีที่แล้วและเพิ่งร่วมแจมกันไปในเพลง Ice Cream

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และที่น่าสนใจอีกหนึ่งจุดคือเพลงโปรโมตของอัลบัมชุดนี้ที่มีชื่อว่า Lovesick Girls เราได้เห็นชื่อของทั้ง จีซู และ เจนนี่ ที่มีส่วนในการแต่งเพลงนี้ด้วยทั้งเนื้อเพลงและดนตรี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความเติบโตของ BLACKPINK ที่เราจะได้สัมผัสกันในอัลบัมเต็มชุดนี้

รอติดตามฟังอัลบัมเต็มชุดแรกของ 4 สาว BLACKPINK กันได้ในวันที่ 2 ตุลาคม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button