fbpx
News

SEVENTEEN ประกาศวันคัมแบค! พร้อมคลิปทีเซอร์แรก The Invitation For Youth ‘; [Semicolon]’

หลัง Pledis Ent. ยืนยันการคัมแบคของ SEVENTEEN ที่เดินหน้าเตรียมปล่อยผลงานใหม่ของพวกเค้าอีกครั้งในปี 2020 นี้ออกมาในช่วงเดือน ตุลาคม ล่าสุดได้มีการปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการแล้ว

ซึ่งนี่จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของ SEVENTEEN ในระยะเวลา 4 เดือนหลังโปรโมตคัมแบคล่าสุดด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 7 ในชื่อ ‘Heng:garæ’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘Left & Right’ เมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา

และล่าสุดในวันที่ 5 ตุลาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี SEVENTEEN ได้ปล่อยทีเซอร์สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ออกมาแล้ว เป็นคลิปที่มีชื่อว่า ‘The Invitation For Youth ‘; [Semicolon]”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พร้อมกับประกาศวันคัมแบคด้วยผลงานใหม่ที่ระบุว่าเป็นอัลบัมพิเศษ ‘Semicolon’ ซึ่งจะปล่อยในวันที่ 19 ตุลาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

ในคลิปนี้หนุ่มๆ SEVENTEEN มาพร้อมกับบรรยากาศเรโทรกับเรื่องราวที่สมาชิกต่างได้รับการ์ด 3 โดยแต่ละใบมีคำที่ปรากฏในแต่ละใบต่างกัน 3 คำคือ ‘Work Hard’ ‘Play Hard’ และ ‘Rest Hard’ ก่อนที่คลิปจะจบด้วยข้อความว่า ‘ถึงเวลาพักก่อน, มีการเดินทางอีกยาวไกลที่รออยู่ข้างหน้า’

และในวันเดียวกันนี้ก็ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของอัลบัมใหม่นี้ ซึ่งเปิดให้สั่งซื้อแบบพรีออเดอร์ฺได้แล้วด้วยเช่นกัน

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button