fbpx
News

ซีรีส์ Snowdrop พา จองแฮอิน-จีซู-คิมฮเยยุน ย้อนยุคสู่ปี 87 ผ่านบทตัวละครหลักของเรื่อง

ซีรีส์เรื่องใหม่จากทีมผู้สร้าง SKY Castle ได้ยืนยันทีมนักแสดงเพิ่มเติมที่จะมารับบทนำในผลงานใหม่นี้อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับเปิดรายละเอียดตัวละครเป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 5 ตุลาคม สถานี JTBC ได้ยืนยันกับสื่ออย่างเป็นทางการถึงรายชื่อนักแสดงนำที่จะมาแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Snowdrop’ ร่วมกับ จีซู BLACKPINK และ คิมฮเยยุน 2 นักแสดงหญิงของเรื่องที่ได้ยืนยันไปแล้วในเดือนสิงหาคม โดยสำหรับทีมนักแสดงที่คอนเฟิร์มรับบทนำเพิ่มเติมนั่นก็คือ จองแฮอิน จางซึงโจ ยุนเซอา และ จองยูจิน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยโปรดิวเซอร์ของเรื่อง Snowdrop ได้เปิดเผยจุดแข็งของซีรีส์เรื่องนี้ที่ทำให้น่าติดตามว่า

“ตามที่พวกเรานั้นได้รวมทีมนักแสดงที่มีทั้งฝีมือการแสดงระดับแถวหน้าและภาพลักษณ์ที่โดดเด่น พวกเราจะมาพบกับผู้ชมด้วยซีรีส์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพอันยอดเยี่ยม”

สำหรับซีรีส์ Snowdrop ที่ได้ผู้กำกับและนักเขียนบทจากซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง SKY Castle มาเป็นผู้ดูแลในเรื่องนี้ให้ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะถูกนำเสนอออกมาในเซ็ตติ้งของเมืองโซล ย้อนกลับไปในปี 1987

จองแฮอิน รับบท อิมซูโฮ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ที่จู่ๆ ในวันหนึ่งเค้าก็ได้วิ่งเข้าไปในหอพักหญิงด้วยสภาพที่ร่างกายเต็มไปด้วยเลือด และได้รับการช่วยเหลือจาก อึนยองโช (รับบทโดย จีซู BLACKPINK) นักศึกษาหญิงผู้ร่าเริง ที่ซ่อน อิมซูโฮ เอาไว้ และคอยดูแลบาดแผลของเค้า แม้จะต้องเผชิญกับอันตรายที่กำลังคืบคลานใกล้เข้ามา

โดยตัวละคร อิมซูโฮ ผู้ที่เติบโตในประเทศเยอรมนี ซึ่งมีเสน่ห์อันสุภาพอ่อนโยนแต่กลับมีเรื่องราวความลับที่ถูกซ่อนเอาไว้ และ อึนยองโช ที่ตกหลุมรักในตัว อิมซูโฮ ตั้งแต่แรกพบในงานเลี้ยงสังสรรค์ก็ต้องกลับมาเจอกับเค้าอีกครั้งที่หอพักของเธอ ที่ที่จะเธอได้ดูแลบาดแผลของชายหนุ่มที่ซ่อนเอาไว้

ยุนเซอา จะรับบทเป็น พีซึงฮี ผู้ดูแลหอพักสตรีที่ขึ้นชื่อในด้านของความเข้มงวดและความน่ากลัว ในขณะที่ คิมฮเยยุน รับบทเป็น คเยบุนอ๊ค พนักงานรับโทรศัพท์ของหอพัก ที่ยอมแพ้ต่อการสอบเข้ามหาวิทยาลัยเพราะฐานะทางการเงินที่ทำให้เธอไม่สามารถเรียนในโรงเรียนกวดวิชาได้ และเธอก็ได้มาพบกับเรื่องราวที่ไม่คาดคิดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องพักหมายเลข 207

ส่วน จางซึงโจ รับบทเป็น อีคังมู หัวหน้าของทีม 1 จาก หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS) ผู้ที่ยืนหยัดที่จะทำทุกอย่างตามกฎ และ จองยูจิน จะรับบทเป็น จางฮันนา เจ้าหน้าที่จาก NIS ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ร้อนและความหุนหันพลันแล่น ผู้ซึ่งหลงใหลในอาชีพของตัวเอง

ซีรีส์ Snowdrop อยู่ในระหว่างการเตรียมความพร้อมก่อนการถ่ายทำ ซึ่งกำหนดการออกอากาศในช่วงเวลาปี 2021 รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button