fbpx
News

คุยกับ มินนี่ (G)-IDLE ถึงการท้าทายงานแสดงครั้งแรกในซิตคอมของ Netflix

จากบทบาทของนักร้องไอดอล K-POP ที่โด่งดังไปทั่วโลกจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป (G)I-DLE แล้ว เร็วๆ นี้เรากำลังจะได้ชมผลงานของ มินนี่ ในบทบาทใหม่กับการเป็นนักแสดง

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Hallyu K Star ได้มีโอกาสพูดคุยกับ มินนี่, ณิชา ยนตรรักษ์ สมาชิกสาวไทยของวงเกิร์ลกรุป (G)I-DLE ที่กำลังได้รับความสนใจไปทั่วโลก ซึ่งในตอนนี้เธอกำลังจะได้ท้าทายในกิจกรรมใหม่ด้วยบทบาทของการเป็นนักแสดง

Netflix Korea ได้เปิดเผยโปรเจคต์ใหม่ที่เป็นออริจินัลซีรีส์เรื่อง I Wish the World Would End Tomorrow (내일 지구가 망해버렸으면 좋겠어) ซีรีส์แนวซิตคอมที่เล่าถึงการมาพบกันของนักศึกษาจากหลายชาติที่ได้มาเจอกันในหอพักนักศึกษา ซึ่ง มินนี่ ได้มารับบทเป็นนักศึกษาจากประเทศไทย ที่หลงใหลเรื่องราวของเกาหลีจากประสบการณ์การดูซีรีส์ของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มินนี่ ได้เล่าถึงความรู้สึกที่ได้ลองท้าทายบทบาทการเป็นนักแสดงครั้งแรกในเรื่องนี้ว่า

“จริงๆแล้วก็คิดอยู่ตลอดนะคะ ว่าถ้ามีโอกาสก็อยากลองทำด้านการแสดงที่ไทยบ้าง แต่ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีโอกาสมาแสดงที่เกาหลี เพราะด้วยความที่เราเป็นคนต่างชาติก็น่าจะยากในการรับบทแสดงที่เป็นภาษาเกาหลี

แต่ครั้งนี้โชคดีค่ะที่ทาง Netflix มองเห็นความสามารถของเราและให้โอกาสมารับบทเป็นนักศึกษาจากประเทศไทย ซึ่งพอได้อ่านดูแล้วก็เป็นบทที่น่าสนใจและน่าจะเข้ากับคาแรคเตอร์ของเราได้ดี

ในตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ ที่ได้ลองมาแสดงกับทาง Netflix แต่ก็ยอมรับนะคะว่ารู้สึกกังวลและกดดันอยู่บ้างเพราะเป็นงานแสดงครั้งแรก ประกอบกับการที่เราไม่เคยเรียนแอคติ้งมาก่อนเลยด้วย ทำให้ตอนนี้ตั้งใจซ้อมและเตรียมตัวอย่างหนักเลยค่ะเพื่อให้ผลงานชิ้นนี้ออกมาดีที่สุด”

Image

จากข่าวการเปิดตัวทีมนักแสดง แฟนๆของ มินนี่ ในไทยรู้สึกตื่นเต้นกันมากพร้อมกับมีคอมเมนต์ดีๆ มากมายที่ให้กำลังใจและรอติดตามดูผลงานการแสดงของ มินนี่ ในเรื่องนี้ ซึ่งเธอได้ฝากข้อความถึงแฟนๆชาวไทยว่า

“รู้สึกตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากๆ ที่แฟนๆ ในไทยตั้งตารอดูซีรีส์เรื่องนี้ แล้วก็รู้สึกขอบคุณที่หลายๆ ท่านเป็นกำลังใจแล้วก็ให้กำลังใจกับผลงานด้านการแสดงของมินนี่นะคะ

มินนี่ ตั้งใจอยากจะทำออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ด้วยความที่เราเป็นมือใหม่ก็อาจจะมีจุดบกพร่องบ้าง ก็หวังว่าทุกคนจะเอ็นดูแล้วก็สนุกไปกับซีรีส์เรื่องนี้นะคะ ฝากติดตามบทบาทใหม่ๆของมินนี่ด้วยค่ะ อยากให้ทุกคนมาดูกันเยอะๆนะ” (มินนี่ฝากส่งหัวใจทิ้งท้ายให้กับแฟนๆ ด้วย ♥~)

Image

สำหรับซิตคอมเรื่องนี้แล้วนอกจาก มินนี่ ยังมีนักแสดงในทีมอย่าง  ยองแจ จากวง GOT7, พัคเซวาน, ชินฮยอนซึง และนายแบบ ฮันฮยอนมิน ที่จะมาสร้างสีสันความฮาไปด้วยกัน รอติดตามอัปเดตข่าวคราวของซิตคอมเรื่องนี้กันได้เร็วๆนี้ ว่าจะวางกำหนดออกอากาศให้ได้ชมกันเมื่อใด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button