fbpx
News

YG เปิดเผยรายชื่อศิลปินปริศนาจากทีเซอร์ ‘Who’s Next?’

หลังจากในช่วงสิ้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา บนออฟฟิเชียลของ YG Entertainment ได้ส่งเซอร์ไพรส์เปิดเผยโปสเตอร์ที่มาพร้อมกับข้อความ ‘Who’s Next?’ ของศิลปินในค่ายที่จะปล่อยผลงานใหม่ในเดือนตุลาคม

ในช่วงเช้าของวันที่ 5 ตุลาคม บนช่องทางออนไลน์ของ YG Entertainment ก็ได้ปล่อยรูปภาพโปสเตอร์ใหม่ที่มีเชื่อมโยงกับโปสเตอร์ Who’s Next? ใบเก่า พร้อมกับเปิดเผยรายชื่อศิลปินคนต่อไปที่จะทำกิจกรรมในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ นั่นก็คือ ซูฮยอน AKMU 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในโปสเตอร์ใหม่นี้มาพร้อมกับรูปใบอนุญาตขับขี่จานบิน UFO ของ ซูฮยอน ที่ทำให้เห็นว่าเธอจะมาในอีกคอนเซปต์ที่แปลกใหม่ของการเป็นเอเลี่ยนสาวจากคลาส ‘INVADER’

Image

โดยผลงานโซโลเดบิวต์ของ ซูฮยอน ที่เธอจะมาพบกับแฟนคลับในรูปแบบของการเป็นศิลปินเดี่ยว จะเป็นส่วนหนึ่งในการคัมแบคแบบ 3 ช่วงของ AKMU ที่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ไปจนถึงช่วงสิ้นปี 2020 ตามที่สื่อเกาหลีได้เคยรายงานเอาไว้

รอติดตามการโซโลเดบิวต์ของ ซูฮยอน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ และรายละเอียดการคัมแบคของ AKMU ที่จะเกิดขึ้นภายในปี 2020

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button