fbpx
News

เจนนี่ BLACKPINK โชว์บรรยากาศภายในตึกใหม่ YG ที่เหมือนอยู่ในหนัง Sci-fi

อาคารสำนักงานใหม่ของ YG Entertainment ได้ก่อสร้างเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีแฟนๆจำนวนไม่น้อยที่ได้แวะเวียนไปยลโฉมภายนอกของอาคารกัน แต่น้อยคนนักที่จะได้เข้าไปชมภายในตึกใหม่ที่กำลังอยู่ระหว่างการขนย้าย และตกแต่งภายในให้เรียบร้อย

ล่าสุด เจนนี่ สมาชิกวง BLACKPINK ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวที่โชว์ให้ได้เห็นถึงบรรยากาศภายในอาคารสำนักงานใหม่ของ YG Entertainment ซึ่ง เจนนี่ ได้มาถ่ายโฆษณาในตึกใหม่นี้

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

สำหรับอาคารสำนักงานใหม่ของ YG Entertainment ถูกสร้างขึ้นข้างอาคารเดิมของค่ายในย่านฮัปจอง เขตมาโป บนที่ดินขนาด 3,145 ตารางเมตร ภายในอาคารใหม่มีทั้งหมด 14 ชั้น เป็นชั้นใต้ดิน 5 ชั้น และบนดิน 9 ชั้น ประกอบด้วย สตูดิโอทำงานเพลง 30 ห้อง สตูดิโอบันทึกเสียง 7 ห้อง ห้องซ้อมเต้น 7 ห้อง ห้องประชุมขนาดใหญ่ โรงอาหาร และพื้นที่สำหรับกิจกรรมสันทนาการและกีฬา โดยพื้นที่ใช้สอยภายในอาคารรวมอยู่ที่ประมาณ 19,800 ตารางเมตร ซึ่งมากกว่าอาคารเดิมถึง 10 เท่า

Image

ซึ่งหลังจากที่ เจนนี่ ได้โพสต์รูปเซ็ตนี้ บนเว็บบอร์ดในเกาหลีก็ได้แชร์รูปถ่ายอีกมุมหนึ่งภายในอาคารหลังนี้ให้ได้เห็นกัน และยิ่งทำให้แฟนๆ รู้สึกประทับใจกับสไตล์การออกแบบภายในที่ดูเหมือนหลุดออกมาจากนิยายวิทยาศาสตร์ เหมือนอาคารในอนาคตที่กลายมาเป็นของจริงแล้ว

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button