fbpx
News

เปิดดีเทลแรก ‘STAYC’ เกิร์ลกรุปใหม่จากฝีมือโปรดิวซ์ของ Black Eyed Pilseung

เกิร์ลกรุปวงแรกจากค่าย Highup Entertainment ของดูโอ้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง Black Eyed Pilseung ได้เปิดเผยชื่อทีมเดบิวต์อย่างเป็นทางการพร้อมกับกำหนดการวันเดบิวต์ออกมาแล้ว

ช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 12 ตุลาคม ทางออฟฟิเชียลของทีมเกิร์ลกรุปวงแรกจากค่าย Highup Entertainment ได้ประกาศชื่อของทีมที่จะใช้เดบิวต์อย่างเป็นทางการว่า STAYC พร้อมแฮชแท็กชื่อของสมาชิกทั้ง 6 คน ได้แก่ ซูมิน, ชีอึน, ไอซา, เซอึน, ยุน และ เจ โดยชื่อ STAYC เป็นตัวย่อที่มาจาก ‘‘Star To A Young Culture’ ที่สื่อถึงความมุ่งมั่นของสมาชิกวงที่จะเป็นสตาร์ผู้นำวัฒนธรรมของวัยรุ่นยุคใหม่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เกิร์ลกรุป ​STAYC จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ด้วยผลงานจากคู่หูโปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของเกิร์ลกรุปแถวหน้าอย่าง TWICE, SISTAR หรือ Apink ซึ่งก็ทำให้โปรเจคต์เดบิวต์เกิร์ลกรุปวงแรกนี้ได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มต้นการเปิดค่ายในปี 2017

https://twitter.com/STAYC_official/status/1315306163441983489?s=20

โดยก่อนหน้านี้ แบซูมิน พัคชีอึน และยุนเซอึน ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะของ ‘Highup Girls’ พร้อมเผยเสน่ห์และความสามารถของสมาชิกทั้ง 3 ได้เห็นกันบ้างแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=ar8TCxQwgeM&feature=emb_title

รอติดตามโปรไฟล์ของอีก 3 สาวอย่าง ไอซา, ยุน และ เจ ที่จะถูกเปิดเผยออกมาในเร็วๆนี้ และการเริ่มต้นของ STAYC ที่จะเดบิวต์และเริ่มทำกิจกรรมในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button