fbpx
BEAUTYNews

ฮ็อตติดเทรนด์ แฟนๆเชียร์ Kai กับกระแสมิวส์หนุ่มคนแรกของ Bobbi Brown

เป็นที่รู้กันว่าคนเกาหลีให้ความสำคัญเรื่องบุคลิกภาพมากๆ ไม่เว้นแม้แต่ในบรรดาหนุ่มๆ ที่ดูแลตัวเองเสื้อผ้าหน้าผมครบถ้วนตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ามาตั้งแต่ไหนแต่ไร ล่าสุดชาวเน็ตพากันเชียร์ Kai หนุ่มฮ็อตสมาชิกวง EXO ที่กำลังร่วมโปรเจคต์ซุปเปอร์กรุปของ SM Entertainment ที่มีชื่อว่า SuperM หลังจากได้เห็นความเคลื่อนไหวว่าเขากำลังจะขึ้นแท่นเป็นมิวส์ผู้ชายคนแรกให้กับ Bobbi Brown แบรนด์เมกอัพชื่อดัง

โดยเรื่องราวนี้เริ่มต้นจากมีคนตาดีเห็นแอคเคาท์อินสตาแกรมของ บรรณาธิการบริหารจากนิตยสารชื่อดังในเกาหลี โพสต์รูปคู่กับหนุ่ม Kai พร้อมเค้กในมือที่มีข้อความแสดงความยินดีที่ Kai ได้รับหน้าที่มิวส์หนุ่มคนแรกของ Bobbi Brown เล่นเอา #KAIxBobbiBrown ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้ว ซึ่งล่าสุดโพสต์ต้นทางบนอินสตาแกรมก็ได้ถูกลบไปแล้ว

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ Bobbi Brown นับเป็นแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำที่รู้จักกันดีในกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมตั้งแต่เมกอัพและสกินแคร์ แต่จะโดดเด่นเรื่องงานผิว แต่งอย่างไรให้ออกมาดูดีและมั่นใจในแบบของตัวเองมากที่สุด เมกอัพแต่ละชิ้นสามารถครีเอตลุคที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการแต่งผิวคลีนใสที่ถูกจับคู่กับเรียวปากฟุ้งเบลอสไตล์เกาหลีก็ต้องยกให้แบรนด์นี้อีกเช่นกัน รวมถึงโปรดักต์ชิ้น must-have ที่หนุ่มไทยหลายคนมีติดตัวอย่าง Extra Lip Tint ก็ขายดิบขายดีไม่แพ้ เป็นการสร้างแนวคิดใหม่ให้ผู้ชายไม่รู้สึกเคอะเขิน ทว่ากลับคุ้นชินที่จะดูแลภาพลักษณ์ให้ดูดีตลอดเวลา

Source 1

author: Lookpad Patmavut
HALLYU K BEAUTY EDITOR

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button