fbpx
News

ราคาหุ้น JYP บวกแรงหลังข่าวแพลนเดบิวต์บอยกรุป 3 วงใหม่ใน 3 ประเทศ

Hana Financial Investment บริษัทด้านการลงทุนของเกาหลีได้เปิดเผยรายงานการปรับราคาเป้าหมาย ยอดขาย และกำไรคาดการณ์ของของค่ายบันเทิงอย่าง JYP Entertainment ที่ส่งผลบวกต่อราคาหลักทรัพย์ในการซื้อขายวันนี้

ในวันที่ 13 ตุลาคม Hana Financial Investment ได้เปิดเผยว่าได้มีการเพิ่มเป้าหมายมูลค่าราคาหุ้นของ JYP Entertainment  เป็น 48,000 วอน เพิ่มสูงขึ้น 7% จากราคาเป้าหมายก่อนหน้านี้ที่ 45,000 วอนต่อหุ้น จากความคาดหมายของยอดขายที่เพิ่มขึ้นจากการเดบิวต์ของวงเกิร์ลกรุป NiziU ในประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

Image
NiziU, 2020

และที่เป็นประเด็นสำคัญคือการระบุถึงแผนการเดบิวต์ของบอยกรุปวงใหม่ที่จะเริ่มต้นขึ้นในปีหน้าอีก 3 วงในที่จะทำกิจกรรมแยกกันในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น และจีน ซึ่งจากการเพิ่มของศิลปินในสังกัดทำให้นักวิเคราะห์วางเป้าหมายการเติบโตของกำไรทาง JYP อย่างน้อย 65,000 ล้านวอนในปี 2022

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับช่วงไตรมาสที่ 4 ตุลาคม-ธันวาคม ในปีนี้ศิลปินของ JYP จะปล่อยผลงานใหม่ออกมาเกือบทุกวง ซึ่งเป้าหมายของยอดขายอัลบัมรวมทั้งหมดได้ถูกวางไว้ที่ 2 ล้านชุด

หลังจากที่รายงานเรื่องนี้ถูกนำเสนอออกมาในช่วงเช้าทำให้ราคาหุ้นของ JYP เปิดบวกตั้งแต่ช่วงเช้าก่อนที่จะย่อลงระหว่างวันและปิดตลาดที่ราคา 36,600 วอนต่อหุ้น คิดเป็น +4.87% จากราคาปิดของเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button