fbpx
BlogNews

คุยกับ BLACKPINK ถึงความรู้สึกต่อ ‘Light Up The Sky’ ที่อยากให้แฟนๆ รู้จักตัวตนพวกเธอมากขึ้น

BLACKPINK: Light Up The Sky ภาพยนตร์สารคดีของ 4 สาว BLACKPINK กำลังจะเผยแพร่ให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งสาวๆ และผู้กำกับ แคโรไลน์ ซอ ได้มาร่วมงานแถลงข่าวและเล่าถึงเรื่องราวการทำงานในโปรเจคต์นี้ให้ได้ฟังกัน

ความรู้สึกที่มีต่อ ‘Light Up The Sky’

เจนนี่: ในโปรเจกต์นี้ เราได้ทำงานใกล้ชิดกับผู้กำกับของเรามากๆ ค่ะ เราเองก็ตั้งตารอคอยที่จะได้ชมผลงานสารคดีชิ้นนี้อยู่เหมือนกัน สารคดีเรื่องนี้จะเป็นเหมือนของขวัญที่มอบให้กับ BLINK ทุกคน หวังว่าสารคดีนี้ จะเป็นสะพานที่ช่วยเชื่อมระหว่างเราและ BLINK ไว้ด้วยกันค่ะ

จีซู: การที่ Netflix เลือกที่จะทำสารคดีของเราต่อจากศิลปินระดับโลกอย่าง Beyonce, Taylor Swift และ Lady Gaga ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก และรอคอยที่จะเผยเรื่องราวในมุมต่างๆ ของพวกเราให้แฟนๆ ได้เห็นค่ะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เจนนี่: เราเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปสมัยที่ยังเป็นศิลปินฝึกหัด จนพวกเราได้ได้เดบิวต์ และเดินทางมาจนถึงวันนี้ BLINK จะได้เห็นการทำงาน ความทุ่มเทของเรา เรื่องราวที่เป็นของจริง ในแบบที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหน และเราหวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ

ลิซ่า: นี่เป็นครั้งแรกที่ถ่ายทำสารคดีแบบที่มีกล้องและทีมงานติดตาม 24 ชั่วโมง ช่วงแรกฉันก็รู้สึกประหม่านะคะ แต่สักพักก็เริ่มชิน ยิ่งถ่ายทำไปนานๆ เรายิ่งเป็นธรรมชาติ และสนุกไปกับการถ่ายทำ เพราะความน่ารักของผู้กำกับด้วย ที่เป็นกันเองมากๆ เรื่องนี้ต้องขอบคุณผู้กำกับมากที่เตรียมตัวในการทำงานอย่างดี และทำให้เราได้เป็นตัวเราเองจริงๆ

ทำไมถึงเป็นชื่อ ‘Light Up the Sky’

โรเซ่: สำหรับชื่อเรื่อง ตอนนั้นพวกเราอยู่ด้วยกันที่สตูดิโอพร้อมกับแคโรไลน์ ค่ะ พวกเรามีเพลงที่ชื่อว่า ‘How You Like That’ ที่ท่อนหนึ่งในเนื้อเพลงร้องว่า ‘Light Up The Sky’ ซึ่งพวกเรารู้สึกว่าถ้าเอามาเป็นชื่อสารคดีนี้ก็น่าจะเป็นอะไรที่ลงตัวดีค่ะ มันเป็นข้อความที่สื่อว่า “ตอนที่เราทั้ง 4 คนอยู่ด้วยกัน ท้องฟ้าของเราจะสว่างไสวที่สุด”

Image

ความเป็น BLACKPINK ในสารคดีเรื่องนี้

เจนนี่: เราอยู่ด้วยกัน ทำงานด้วยกันมาตั้งแต่เป็นศิลปินฝึกหัด เห็นการเติบโตของกันและกัน แบ่งปันความรู้สึก ช่วยเหลือกัน เราเหมือนเป็นครอบครัวจริงๆ ที่มีความผูกพัน รู้สึกสบายใจ เป็นตัวของตัวเองได้เมื่ออยู่ด้วยกัน และเราดึงส่วนที่ดีของกันและกันออกมาค่ะ

Image

จีซู: ตั้งแต่ที่เริ่มต้นโปรเจกต์นี้ เราตั้งใจที่จะแสดงให้คนดูได้เห็นถึงความเป็นตัวตนของเราผ่านบทสนทนาต่างๆ เพื่อให้ทุกคนรู้จักพวกเรามากขึ้น และเข้าใจว่าพวกเรามีความหมายต่อกันและกันมากแค่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ BLINK เราต้องการที่จะแชร์ความเป็นตัวเราให้พวกเขารู้จักเรามากขึ้น

Image

ส่งต่อพลังของ BLACKPINK

แคโรไลน์: สำหรับสารคดีเรื่องนี้ จะถ่ายทอดมุมมองของ BLACKPINK ในหลากหลายแง่มุม มีความเป็นมนุษย์มากขึ้น ไม่ได้มีเพียงมิติเดียว โดยจะเล่าเรื่องราวตั้งแต่การมารวมตัวกันของสมาชิกทั้ง 4 คน และอะไรที่ทำให้ BLACKPINK กลายมาเป็นปรากฎการณ์แห่งยุคสมัย

ลิซ่า: ฉันอยากบอกว่า ให้หาสิ่งที่คุณรักให้เจอ (find what you truly love) มีความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเอง ดูแลตัวเอง และรักตัวเองมากๆ ค่ะ

Image

ติดตามชมเรื่องราวของ 4 สาว BLACKPINK ในแบบที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนกันได้ในสารคดี BLACKPINK: Light Up The Sky เริ่มสตรีมให้ได้ชมกันวันแรก 14 ตุลาคม ทาง Netflix

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button