fbpx
News

KCON:TACT season 2 เปิดลิสต์สเตจพิเศษอุ่นเครื่องก่อนพบกันในสุดสัปดาห์นี้

KCON:TACT กิจกรรมรูปแบบใหม่ของ KCON ที่มาในการจัดกิจกรรมทางออนไลน์เพื่อให้เข้ายุคนิวนอร์มอลในปัจจุบันนี้ ที่กำลังจะเดินหน้าจัดเป็นครั้งที่ 2 ในชื่อว่า ‘KCON:TACT season 2’ โดยจะเริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 16 ตุลาคมนี้

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา KCON ก็ได้มีการเปิดเผยรายชื่อศิลปินเคป็อปที่จะเข้าร่วมในงานนี้กันอย่างต่อเนื่อง รวมแล้วกว่า 27 ทีมด้วยกัน โดยภายในงาน KCON:TACT season 2 ก็จะยังคงรูปแบบงานไว้เช่นเดิมทั้งกิจกรรมมีตแอนด์กรีตออนไลน์ระหว่างศิลปินและแฟนคลับ รวมถึงคอนเสิร์ตที่จะมีให้ชมกันยังจุใจ ตั้งแต่วันที่ 16-25 ตุลาคมนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมทำกิจกรรม และแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้แก่

A.C.E / AB6IX / ATEEZ / CLC / DAY6 (Even of Day) / Dreamcatcher / EVERGLOW / GHOST9 / HA SUNGWOON / IZ*ONE / JO1 / KARD / LOONA / KIM JAEHWAN / KIM WOOSEOK / LEE EUNSANG / MAMAMOO / NATTY / ONEUS / ONF / PARK JIHOON / SUNMI / The Boyz / TOO / VERIVERY / WEi / WOODZ (CHO SEUNGYOUN)

และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงาน KCON:TACT season 2 ที่น่าจับตามองอย่างสเตจพิเศษที่เราจะได้เห็นศิลปิน K-POP จากแต่ละกรุปมาร่วมสร้างสีสันในโชว์ใหม่ๆให้แฟนๆได้ชมกัน ซึ่งก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วกับสเตจพิเศษในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ จาก 2 หนุ่ม คิมอูซอกและอีอึนซัง ที่มีผลงานเพลงเพลง ‘Memories’ ดูเอ็ทร่วมกันครั้งแรกของทั้งคู่ จะได้ WOODZ หรือ โชซึงยอน มาร่วมแสดงในสเตจพิเศษนี้ด้วย

วันที่ 23 ตุลาคม ยังมีสเตจพิเศษจาก 4 ทีมผู้เข้าแข่งขันรายการ ‘Road to Kingdom’ อย่าง ONEUS, ONF, The Boyz และ VERIVERY ที่จะมาปลดปล่อยพลังของพวกเค้าผ่านเพลงที่ได้รับการโหวตมากที่สุดบน SNS ของ KCON อีกด้วย

ในวันที่ 24 จะได้ชมสเตจพิเศษของ อีแดฮวี พัคอูจิน จาก AB6IX และ ฮาซองอุน พัคจีฮุน และคิมแจฮวาน ที่เตรียมนำเสนอสเตจที่น่าสนใจให้ได้ชมกัน

รอติดตามกิจกรรมออนไลน์ KCON:TACT season 2 ที่จะเกิดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้เป็นต้นไปกันได้เลย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button