fbpx
News

CIX คอนเฟิร์มกำหนดคัมแบค ‘HELLO’ Chapter 3

บอยกรุป CIX กับการคัมแบคผลงานใหม่ครั้งแรกในปี 2020 ที่จะกลับมาสานต่อเรื่องราวเดิมใน ‘HELLO’ อย่างต่อเนื่องด้วยอัลบัมชุดใหม่ หลังจากเลื่อนจากกำหนดการเดิมในช่วงกลางปี

ช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 15 ตุลาคมตามเวลาเกาหลี CIX ได้ปล่อยรูปตารางคัมแบคพร้อมกับประกาศวันปล่อยอัลบัมชุดใหม่ ‘HELLO’ Chapter 3. Hello, Strange Time คือ วันที่ 27 ตุลาคมนี้ โดยเป็นการเลื่อนจากตารางเดิมในวันที่ 30 มิถุนายน จากสาเหตุที่ แพจินยอง สมาชิกของวงมีอาการบาดเจ็บในระหว่างเตรียมตัวโปรโมต

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับอัลบัม ‘HELLO’ Chapter 3. Hello, Strange Time เป็นมินิอัลบัมชุดที่ 3 ที่กำลังจะกลับมาในบทที่ 3 ของซีรีส์ ‘HELLO’ ซึ่งได้มีการดำเนินมาแล้ว 2 บทในอัลบัมก่อนหน้านี้คือ อัลบั้มแรก ‘HELLO’ Chapter 1. Hello, Stranger และ อัลบั้มที่ 2 ‘HELLO’ Chapter 2. Hello, Strange Place เมื่อปี 2019

โดยในอัลบัม ‘HELLO’ Chapter 3. Hello, Strange Time มาพร้อมกับเพลงไตเติลที่มีชื่อว่า Jungle ซึ่งได้ปล่อยทีเซอร์ตัวแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

รอติดตามผลงานใหม่ของ CIX ในปี 2020 ที่จะเริ่มต้นโปรโมตตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคมเป็นต้นไป

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button