fbpx
News

ชางบิน Stray Kids ระเบิดพลัง ‘ไอดอลแร็ปเปอร์’ คว้าสร้อย SMTM9 เข้ารอบต่อไป

รายการ Show Me The Money ซีซัน 9 ได้เริ่มต้นออกอากาศในสัปดาห์แรกแล้วพร้อมกับการคัดเลือกในรอบแรกที่มีแร็ปเปอร์ฝีมือเยี่ยมที่ผ่านการออดิชันออนไลน์ในการเปิดรับสมัครก่อนหน้านี้มาร่วมโชว์สกิลเพื่อคว้าสร้อย SMTM9 จากโปรดิวเซอร์ทีม

และหนึ่งในแร็ปเปอร์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากก็คือ ชางบิน สมาชิกจากวง Stray Kids ที่ใช้ AKA ชื่อแร็ปเปอร์ของเขาว่า SpearB ซึ่งเขาได้พูดถึงความเป็นไอดอลของเขาว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ความฝันของผมคือการได้ขึ้นแสดงบนเวที ผมเลยเลือกที่จะเดบิวต์เป็นไอดอลครับ ซึ่งผมเองก็มีความสุขในชีวิตการเป็นไอดอลครับ”

การปรากฎตัวของ ชางบิน ไม่ได้ทำให้ผู้เข้าแข่งขันรู้สึกแปลกใจ หรือตื่นเต้นสักเท่าไหร่ และหลายๆ คนก็ไม่รู้จักว่า Stray Kids เป็นวงแบบไหน ซึ่ง ชางบิน ได้พูดถึงเป้าหมายของเขาว่า

“ผมจะแสดงความสามารถของผมให้พวกเขาได้เห็น และทำให้พวกเขาได้รู้ว่าใน Stray Kids มีคนที่แร็ปได้ดีอยู่ด้วย”

โปรดิวเซอร์ที่เป็นผู้ตัดสินในการแร็ปของ ชางบิน ก็คือ JUSTHIS ซึ่งสกิลการแร็ปของ ชางบิน ที่แสดงออกมาได้ทำให้แร็ปเปอร์ที่เข้าแข่งขันต้องรู้สึกทึ่งในความสามารถ และโปรดิวเซอร์ก็ได้ให้เขาผ่านข้าสู่รอบต่อไป ซึ่ง ชางบิน ก็ได้พูดถึงเป้าหมายต่อจากนี้ว่า

“เป้าหมายของผมเหรอครับ คือการชนะรายการนี้ครับ”

ในการแข่งขันของ SMTM9 มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของรายการในหลายจุดเพื่อให้เขากับยุคนิวนอร์มัล และผู้ชนะในซีซันนี้จะได้รับตำแหน่งเป็น Young Boss ที่จะได้รับเงินทุนสนับสนุนในการสร้างผลงานอัลบัมใหม่ของตัวเอง และการซัพพอร์ทด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมโปรโมต การจัดคอนเสิร์ต ไปจนถึงการดูแลด้านธุรกิจอื่นๆ พร้อมกับเงินรางวัลก้อนโตสไตล์ Show Me The Money

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button