fbpx
News

เปิดตัว 7 นักแสดงรับบทนำใน ‘YOUTH’ ซีรีส์จากจักรวาลของ BTS

‘YOUTH’ ซีรีส์ใหม่ที่น่าจับตามองจากการหยิบชื่อของสมาชิกวงบอยแบนด์ BTS มาเล่าผ่านเรื่องราวที่เขียนขึ้นมาใหม่ภายใต้เส้นทางการเติบโตของเด็กผู้ชายทั้ง 7 คน

ซีรีส์เรื่อง YOUTH (ชื่อเดิมว่า: Blue Sky) เป็นซีรีส์ที่จะเล่าเรื่องราวของเด็กผู้ชายทั้ง 7 คนกับเส้นทางการเติบโตของพวกเค้า ที่ตัวละครในเรื่องนี้จะมีการนำชื่อของสมาชิก BTS มาใช้ และเล่าเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากช่วงพรีเดบิวต์มาจนถึงการเดบิวต์ช่วงแรกของ BTS ผูกเรื่องเป็นละครผ่านการอุปมาและการใช้สัญญะเพื่อสื่อความหมายต่างๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 19 ตุลาคม ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงชายทั้ง 7 คนที่จะมารับบทนำในเรื่อง YOUTH ได้แก่ ซอจีฮุน โนจงฮยอน อันจีโฮ ซอยองจู คิมยุนอู จองอูจิน และจอนจินซอ 

สำหรับรายละเอียดของตัวละครที่แต่ละนักแสดงจะมารับก็ได้มีการเปิดเผยมาแล้วเช่นกัน โดย ซอจีฮุน รับบทเป็น คิมซอกจิน ชายหนุ่มที่ภายนอกให้ความรู้สึกสมบูรณ์แบบ แต่กลับต้องมาต่อสู้กับการที่จะเปิดเผยความรู้สึกภายในใจออกไป จากการที่จะต้องอยู่ในกรอบของพ่อผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกรัฐสภาที่วางไว้ให้เค้าต้องเป็นลูกชายในอุดมคติ

แต่แล้วทุกอย่างได้เปลี่ยนไปหลังจาก คิมซอกจิน ได้ย้ายไปโรงเรียนใหม่และพบกับตัวละครอื่นๆ ที่ทำให้เค้าสามารถเผชิญหน้ากับความรู้สึกที่แท้จริงและเรียนรู้ที่จะยอมรับมัน

ซอจีฮุน รับบทเป็น คิมซอกจิน

โนจงฮยอน รับบทเป็น มินยุนกิ ที่ถึงแม้ภายนอกของเค้าจะดูเป็นคนเย็นชาแต่ภายในแล้วเค้าเป็นเด็กผู้ชายที่มีจิตใจดีงาม โดยชีวิตของ มินยุนกิ นั้นถูกล้อมรอบด้วยข่าวลือว่าเค้าเป็นฆาตกรที่ฆ่าแม่ของตัวเองและได้จุดไฟเผาบ้านทิ้ง แต่ในความเป็นจริง เค้าได้ค้นพบวิธีปลอบโยนตัวเองหลังจากสูญเสียมารดาผู้ที่เป็นดั่งโลกทั้งใบ ด้วยการเล่นเปียโน และได้กลายมาเป็นเพื่อนกับ จองกุก ที่ยอมรับตัวตนในสิ่งที่เค้าเป็นได้ จนในที่สุด มินยุนกิก็สามารถยอมรับปัญหาในอดีตและเรียนรู้ที่จะค่อยๆละออกจากความเจ็บปวด

โนจงฮยอน รับบทเป็น มินยุนกิ

อันจีโฮ รับบทเป็น จองโฮซอก นักเต้นอัจฉริยะที่มีทัศนคติในการใช้ชีวิตอย่างการมองโลกในแง่ดี โดย จองโฮซอก เคยถูกทอดทิ้งในสวนสนุกตอนยังเป็นเด็ก แต่เค้าก็ยังเติบโตกลายเป็นคนที่มอบพลังบวกให้กับทุกๆคน

อันจีโฮ รับบทเป็น จองโฮซอก

ซอยองจู รับบทเป็น คิมนัมจุน ตัวละครที่มีความปรารถนาอยากมีความสุขมากกว่าสิ่งอื่นใด จากสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายของเค้า ทำให้เค้ารับรู้ได้เร็วกว่าเพื่อนคนอื่นๆ ว่าโลกแห่งความเป็นจริงนั้นโหดร้ายแค่ไหน แต่สิ่งนั้นก็ช่วยให้เค้ากลายเป็นคนที่มีความรับผิดชอบจากการที่จะต้องคอยทำงานพาร์ทไทม์หลายงานในขณะที่ยังเป็นนักเรียนอยู่

ซอยองจู รับบทเป็น คิมนัมจุน

คิมยุนอู รับบทเป็น พัคจีมิน เด็กชายผู้ที่มีความลับซ่อนอยู่ภายใต้รอยยิ้มที่สดใส เค้าต้องต่อสู้ดิ้นรนกับการถูกเลี้ยงดูอย่างไข่ในหินจากครอบครัวและยังถูกสั่งสอนด้วยคำโกหกมาตั้งแต่วัยเด็ก ทำให้ชีวิตเค้าเติบโตมาพร้อมกับบาดแผลเหล่านั้นและยังสับสนในการแสดงตัวตนของตัวเองเมื่อเติบโตมา

คิมยุนอู รับบทเป็น พัคจีมิน

จองอูจิน รับบทเป็น คิมแทฮยอง ตัวละครที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันเจ็บปวด เค้าต้องอาศัยอยู่กับพ่อที่กลายเป็นคนเสพติดแอลกอฮอล์หลังจากสูญเสียภรรยาไป ซึ่งเค้าก็หวังว่าสักวันพ่อจะกลับมาเป็นพ่อที่น่ารักเหมือนดังที่เคยเป็น

จองอูจิน รับบทเป็น คิมแทฮยอง

จอนจินซอ รับบทเป็น จอนจองกุก เด็กผู้ชายที่เติบโตมาในครอบครัวที่ไม่มีความมั่นคง โดยเค้าไม่เคยได้สัมผัสกับเรื่องราวที่เป็นความสุขเลย และยังคอยตั้งคำถามถึงเป้าหมายของชีวิตและเหตุผลเบื้องหลังในการมีอยู่ของตัวเอง

จอนจินซอ รับบทเป็น จอนจองกุก

โดยทีมงานของเรื่อง YOUTH ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวภายในเรื่องนี้ว่า

“‘YOUTH’ จะทำให้เห็นถึงความเป็นจริงของเด็กผู้ชายทั้ง 7 ในโลกของความจริงที่ยังคงเต็มไปด้วยความร่าเริง ไปพร้อมๆกับแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ลึกๆภายในใจของพวกเค้า สำหรับพวกเราแล้ว ความเข้าใจในตัวละคร ทักษะการแสดง และเคมีระหว่างนักแสดงด้วยกันนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

โดยพวกเราได้ทีมนักแสดงนำจากนักแสดงวัยรุ่นและจากนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวละครเหล่านี้มากขึ้นไปอีก โปรดรอติดตามการทำงานร่วมกันของเด็กชายทั้ง 7 คนและนักแสดงที่จะมาช่วยเติมเต็มเรื่องราวของจักรวาล BTS”

สำหรับซีรีส์เรื่อง ‘YOUTH’ มีกำหนดการออกอากาศในปี 2021 รอติดตามกันได้เลย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button