fbpx
HALLYU K PICKS!News

มุมมองของ BLACKPINK กับการทำกิจกรรมโดยไม่มีตำแหน่งลีดเดอร์

4 สาว BLACKPINK มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Brothers สัปดาห์นี้พร้อมกับพูดคุถึงเรื่องราวต่างๆ ในการทำกิจกรรมของวง พร้อมกับมิชชันสนุกๆที่ต้องมาแข่งขันร่วมกับสมาชิกทีม ‘อาฮยอง’

ระหว่างพูดคุยกันในช่วงแรก ซอจางฮุน สมาชิกของรายการก็ได้ถามขึ้นมาด้วยความสงสับว่า “แล้ว BLACKPINK ไม่มีลีดเดอร์ของวงเหรอ” ซึ่งหลายๆ คนเข้าใจว่า จีซู เป็นลีดเดอร์ด้วยเหตุผลที่เธอเป็นพี่ใหญ่ของวง

ลิซ่า ได้อธิบายถึงเหตุผลในการที่วงไม่มีลีดเดอร์ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เพราะพวกเรามีความสามารถที่เก่งแตกต่างกันไปค่ะ พวกเราก็เลยมีหน้าที่เฉพาะของแต่ละคนที่คอยนำทีมด้านนั้นๆ อย่างฉันเก่งในเรื่องเต้น ก็จะคอยดูแลทุกๆ คนในเรื่องที่เกี่ยวกับการเต้น พี่เจนนี่ก็จะเป็นตัวแทนของวงในเรื่องของการแสดงออก พี่จีซูเป็นพี่คนโตก็จะเป็นคนคอยตัดสินใจในเรื่องที่ยากๆ ส่วนโรเซ่ก็จะเป็นคนที่คอยดูแลรายละเอียดแทบทุกอย่างให้กับพวกเราค่ะ”

Image

นอกจากนี้สาวๆยังได้เปิดเผยว่าเวลามีเรื่องที่ต้องพูดคุยกับบริษัท เจนนี่ ก็จะเป็นตัวแทนของวงเข้าไปคุยให้ ซึ่งเรื่องล่าสุดที่เข้าไปคุยกับทางบริษัทก็คือการขอมาออกรายการ Knowing Brothers และรายการสาไรตี้อื่นๆในเกาหลีให้มากขึ้น ซึ่ง เจนนี่ อธิบายว่า

“เพราะตารางงานของเรามันแน่นมากค่ะ ทางบริษัทก็เลยต้องจำกัดคิวการออกรายการเอาไว้เพื่อให้พวกเราได้พักผ่อนกันอย่างเพียงพอ แต่พวกเราเองก็มีความตั้งใจค่ะที่อยากไปออกรายการให้ได้ก็เลยเข้าไปคุยถึงเรื่องนี้ค่ะ”

Image

เมื่อถามถึงเรื่องการอยู่ร่วมกันเป็นทีมในแบบที่ไม่มีลีดเดอร์ชัดเจน พวกเธอเคยมีความขัดแย้งเกิดขึ้นไหม โรเซ่ ก็ได้ตอบว่า

“มันไม่ใช่เรื่องขัดแย้งหรอกค่ะ แต่เป็นความกังวลมากกว่า อย่างตอนนี้พี่จีซูหมกหมุ่นกับการดื่มนม พี่เขาชอบดื่มนมกล้วยมากๆ ค่ะ พอเปิดตูเย็นออกมาชั้นนึงก็จะเต็มไปด้วยนมกล้วยทั้งชั้นเลย” | คลิกเพื่อชม: รายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทย

Image

จีซู ได้อธิบายเพิ่มว่า “เพราะเรื่องนี้ฉันเลยกำหนดว่าตู้เย็นชั้น 2 จะเป็นชั้นที่ฉันใช้คนเดียวค่ะ จะใส่อะไรก็ได้ แล้วเวลาที่น้องๆ เอาของมาวางไว้ฉันก็จะย้ายไปชั้นอื่นให้ค่ะ .. ฉันจะไม่บอกว่าใครนะคะ แต่เพิ่งมีคนเอากิมจิมาวางไว้ระหว่างกล่องนมของฉันค่ะแถมยังมีชีสอีก ฉันย้ายที่วางแล้วก็ยังกลับมาอีก”

ซึ่งหลังจากที่ จีซู พูดถึงเรื่องนี้ โรเซ่ ก็มีอาการสะดุ้งแล้วก็พูดเบาๆขึ้นมาว่า “เป็นฉันแน่ๆเลย” เพราะเธอคือสมาชิกในวงที่ชอบกินกิมจิสุดๆ แบบนั่งกินเล่นเปล่าๆได้เลย

Image

ดูเรื่องราวของสาวๆ BLACKPINK ในรายการ Knowing Brothers แบบเต็มๆ พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button