fbpx
BEAUTYNews

M·A·C Cosmetics เปิดตัว LISA ‘BLACKPINK’ ทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

มีข่าวมาให้ชาว BLINK ร่วมยินดีกันแต่เช้า Hallyu K Beauty เพิ่งได้รับการคอนเฟิร์มจากแบรนด์เมกอัพ M·A·C Cosmetics สำหรับการเปิดตัว Global Brand Ambassador คนใหม่อย่างเป็นทางการ เธอคนนั้นคือ ‘LISA’ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK โดยลิซ่าจะเริ่มทำหน้าที่พรีเซ้นต์คอลเล็กชั่นพิเศษ รวมถึงแคมเปญต่างๆ ของ M·A·C นับตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป

ทางแบรนด์ได้ออกมาเผยว่าสไตล์ของลิซ่านั้นเชื่อมโยงกับแบรนด์ดีเอ็นเออย่างเห็นได้ชัด คือทั้งเก๋ เฟียซ และเข้าถึงได้ เรียกว่าเฉียบสุดบนสเตจแต่ก็มีมุมน่ารักสดใส

“ลิซ่าเป็นคนมีพรสวรรค์ เป็นผู้นำแฟชั่นและมีสไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร จุดนี้ทำให้ลิซ่าเหมาะกับ M·A·C เป็นอย่างมาก” Drew Elliott กล่าว (Senior Vice President and Global Creative Director for M.A.C Cosmetics)

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ลิซ่ามีความมั่นใจและกล้าที่จะเสี่ยง เธอจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คนในการแสดงตัวตนออกมา พวกเราตื่นเต้นและรอไม่ไหวแล้วที่จะให้แฟนๆ ของเธอได้เห็นความแปลกใหม่ของคอลเลคชั่นและโปรเจคต์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของแบรนด์และลิซ่าในครั้งนี้”

ทางด้านลิซ่าก็ยืนยันว่าเธอคือแฟนตัวยงของ M·A·C Cosmetics เช่นกัน

“M·A·C เป็นมากกว่าเครื่องสำอาง แต่เป็นการแสดงตัวตนผ่านทางเมกอัพ นี่คือสิ่งที่ทำให้ลิซ่ากล้าแสดงออกและรู้สึกมั่นใจเมื่ออยู่บนเวที ลิซ่าเองก็ตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน เพราะเรามีจุดยืนที่คล้ายกันคือเป็นตัวของตัวเอง ทว่ายอมรับและสนับสนุนในความหลากหลายไปพร้อมๆ กัน”

สำหรับภาพแรกที่ปล่อยออกมาชิมลางก่อน สังเกตว่าเน้นกิมมิกที่ดวงตาด้วยเส้นไลเนอร์สุดเฉี่ยวแต่แอบเปรี้ยวด้วยกลิตเตอร์ระยิบระยับ จับคู่กับเรียวปากสีนู้ดอมส้ม พร้อมทั้งแต่งผิวให้เนียนและโกลว์สวย ถ้าใครอยากจะแกะลุคตามสาวลิซ่าก็ไม่ต้องเสียเวลาไปสืบเอง เพราะเราลิสต์มาให้ด้านล่างว่าเธอใช้เมกอัพชิ้นไหน รุ่นใด เฉดสีอะไรบ้าง // เมื่อรู้แล้วก็รีบเซฟแล้วพุ่งไปเคาน์เตอร์ได้เลย

Makeup List:

รองพื้น Studio Fix Fluid
แป้งไฮไลต์เนื้อละเอียด Extra Dimension Skinfinish สี Show Gold

อายแชโดว์สี Espresso และ Stars ‘N’ Rockets
ลิควิดอายแชโดว์ Dazzedshadow Liquid สี Pantherized, Diamond Crumbles และ Not Afraid to Sparkle
อายไลเนอร์ Brush Stroke 24-Hour Liner สี Brush Black

ลิปไพรเมอร์ Prep+Prime Lip สี Original
ลิปสติก Powder Kiss Lipstick สี Mull it Over

ในฐานะ M·A·C Global Brand Spokesperson นอกจากลิซ่าจะเป็นตัวแทนนำเสนอคอลเล็คชั่นและแคมเปญต่างๆ เธอยังร่วมงานกับเมกอัพอาร์ทิสต์ของ M.A.C Cosmetics ในการครีเอตซิกเนเจอร์ลุค พร้อมทั้งแชร์เคล็ดลับความงามและไลฟ์สไตล์ให้กับ M·A·C Fans ด้วย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.maccosmetics.co.th/mac-lisa

author: Lookpad Patmavut
HALLYU K BEAUTY EDITOR

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button