fbpx
News

แทยอน•คีย์•ฮันแฮ ร่วมไลน์อัพสมาชิกรายการ DoReMi Market

รายการ DoReMi Market เตรียมการเปลี่ยนแปลงของสมาชิกประจำรายการอีกครั้ง หลังจากการถอนตัวของ ฮเยริ ที่ร่วมทีมดำเนินรายการมานานกว่า 3 ปี

ในวันที่ 20 ตุลาคม มีรายงานจากสื่อเกาหลีถึงการยุติบทบาทการเป็นสมาชิกประจำรายการ DoReMi Market ของ​ ฮเยริ ที่ตอนนี้ต้นสังกัดได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้แล้ว และได้มีการเปิดเผยอีกว่าโปรดิวเซอร์ประจำรายการกำลังมองหาสมาชิกใหม่ที่จะมาเข้าร่วมกับรายการหลังการถอนตัวของ ฮเยริ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด ได้มีการยืนยันจากรายการ DoReMi Market แล้วว่า แทยอน Girls’ Generation จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกประจำรายการ และยังได้ คีย์ SHINee และ แร็ปเปอร์ ฮันเฮ 2 สมาชิกจากไลน์อัพดั้งเดิมของรายการที่จะกลับมาเป็นสมาชิกประจำอีกครั้ง โดยได้มีการเปิดเผยรายละเอียดการเริ่มต้นของทั้ง 3 คนว่า

“แทยอน จะเข้าเป็นสมาชิกประจำรายการ DoReMi Market และมีตารางการถ่ายทำครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วน คีย์และฮันเฮ จะมาเยือนรายการในฐานะแขกรับเชิญ ซึ่งตอนของทั้ง 2 คนจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของการเป็นสมาชิกประจำรายการ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button