fbpx
News

คิมเซจอง พลิกบทบาทร่วมทีมนักล่าปีศาจใน ‘The Uncanny Counter’

อีกหนึ่งโปรเจคต์ซีรีส์แนว แอคชัน-ตื่นเต้น จากข่อง OCN อย่างเรื่อง The Uncanny Counter ได้เริ่มเปิดเผยรูปตัวละครออกมาให้ได้เห็นกันแล้วก่อนที่เราจะได้ชมกันแบบเต็มๆ ในเดือนหน้า

ล่าสุดบนแอคเคานท์ของช่อง OCN ก็ได้เปิดเผยรูปถ่ายของตัวละคร โดฮานา ที่รับบทโดย คิมเซจอง นักร้อง-นักแสดง-ไอดอลสาวสมาชิกวง Gugudan ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว กับ บทบาท ‘เคาน์เตอร์’ ผู้มีความสามารถในการสัมผัสพลังของปีศาจ และระบุตำแหน่งของวิญญานร้ายได้แม้จะไกลเป็นร้อยกิโลเมตรก็ตาม พร้อมกับรับรู้ถึงความทรงจำของผู้อื่นได้เพียงแค่สัมผัส

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

สำหรับซีรีส์เรื่อง The Uncanny Counter เป็นการนำเรื่องราวจากเว็บตูนยอดนิยมเรื่อง Extraordinary So-Moon ที่เล่าถึงรื่องราวของเหล่านักล่าปีศาจที่ถูกเรียกว่า ‘เคาน์เตอร์’ ที่ลงมายังโลกและแฝงตัวท่ามกลางมนุษย์ด้วยการทำงานในร้านก๋วยเตี๋ยวเพื่อตามล่าวิญญานปีศาจที่หนีลงมาบนโลกเพื่อตามหาชีวิตอมตะ

โดยนักแสดงหลักของเรื่องนี้นำทีมโดย โจบยองกยู ยูจุนซัง คิมเซจอง ออมฮเยราน เครียมลงจอให้ได้ชมกันในเดือน พฤศจิกายน ติดตามชมกันได้ทางช่อง OCN

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button