fbpx
News

JYP ออกประกาศ – ‘ยองแจ GOT7 ถูกกล่าวหาโดยไม่มีหลักฐาน’ เตรียมดำเนินการทางกฎหมาย

JYP Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการอีกหนึ่งฉบับเพื่ออัปเดตถึงความคืบหน้าในประเด็นที่ ยองแจ สมาชิกวง GOT7 ถูกกล่าวหาถึงพฤติกรรมในอดีตสมัยเป็นนักเรียนมัธยมปลาย

หลังจากที่ทาง JYP ได้พูดคุยกับชาวเน็ตทผู้เขียนโพสต์ที่ทำให้เกิดประเด็นนี้และอ้างว่าตัวเองเป็นเหยื่อจากพฤติกรรมความรุนแรงของ ยองแจ ซึ่งหลังจากพูดคุยกันแล้วทางผู้กล่าวอ้างไม่มีหลักฐานใดใดที่พิสูจน์ได้ว่ารายละเอียดที่เล่ามานั้นเกิดขึ้นจริง

“เราได้พบกับบุคคลที่เขียนโพสต์เกี่ยวกับ ยองแจ ซึ่งผู้เขียนไม่มีหลักฐานใดใดที่สามารถสนับสนุนคำกล่าวอ้างบนโพสต์ออนไลน์ที่ระบุถึงการใช้ความรุนแรงในโรงเรียน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงกรณีตามประกาศนี้ เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าเราจะดำเนินการทางกฎหมายในข้อหาหมิ่นประมาท และเผยแพร่ความเท็จที่ทำให้เสื่อมเสียต่อศิลปินของเราโดยไม่มีหลักฐาน รวมถึงการสร้างข่าวลือต่างๆ”

Source 1


ข่าวก่อนหน้านี้:

ช่วงเช้าวันที่ 21 ตุลาคมสื่อในเกาหลีได้รายงานถึงโพสต์บนสังคมออนไลน์จากผู้ที่อ้างว่าเป็นเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียนจากการกระทำของ ยองแจ สมาชิกวง GOT7 ระหว่างที่ศึกษาในโรงเรียน Mokpo Technical High School พร้อมกับระบุว่าเขาถูกทำร้ายอย่างไม่มีเหตุผล และยังถูกเอาเงินและของมีค่าไป โดยผู้ที่กล่าอ้างนี้ยังได้ระบุว่าเขาเป็นผู้ที่พิการทางการได้ยิน และมีความบกพร่องทางสติปัญญา

หลังจากที่ประเด็นนี้ถูกนำเสนอออกมาทาง JYP ก็ได้ออกจดหมายอย่างเป็นทางการเพื่อชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

“จากประเด็นที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ ยองแจ สมาชิกวง GOT7 ศิลปินในสังกัดของเรา เราได้รับการยืนยันข้อมูลจาก ยองแจ ว่าเขาและเพื่อร่วมชั้นเรียนเคยมีเรื่องทะเลาะกันครั้งหนึ่งที่นำมาสู่การกระทบกระทั่ง และไม่สามารถปรับความเข้าใจเพื่อคืนดีกันได้หลังจากเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น แต่อย่างไรก็ตามคำกล่าวหาอื่นๆ นอกจากเหตุการณ์นี้ที่ผู้เขียนอ้างถึงไม่เป็นความจริง

ผู้เขียนได้อ้างว่าเขาได้ส่งอีเมลเพื่อยืนยันเรื่องนี้มาทางบริษัท แต่ทางเราไม่เคยได้รับอีเมลนี้หรือได้รับการติดต่อใดใด

เราได้ติดต่อกลับไปยังผู้เขียนเพื่อยืนยันรายละเอียดและความจริงในเรื่องนี้แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับมาแต่อย่างใด

จากเหตุนี้เราจะดำเนินการเบื้องต้นด้วยการยืนยันข้อเท็จจริงต่างๆ อย่างละเอียด และจะเตรียมมาตรการที่เหมาะสมสำหรับดำเนินการในเรื่องนี้ต่อไป”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button