fbpx
HALLYU K PICKS!News

มาร์ค NCT อัพสกิลการทอดไข่ดาว พิสูจน์ความสามารถในมิชชันของ NCT WORLD 2.0

เมื่อ มาร์ค NCT ได้รับโอกาสในการโชว์สกิลทอดไข่ดาวอีกครั้งเป็นการแก้ตัวหลังจาก 2 ปีผ่านไป ที่ฝีมือการทอดไข่ดาวของเค้านั้นกลายเป็นที่พูดถึงบนโซเชียลอย่างกว้างขวางกันเลยทีเดียว

ในรายการวาไรตี้เซอร์ไววัลแรกของ NCT กับ ‘NCT WORLD 2.0’ ได้เดินทางมาถึงตอนที่ 2 ที่ยังคงดำเนินต่อเนื่องด้วยการทำภารกิจของสมาชิกทั้ง 23 คนที่จะต้องทำภารกิจที่ได้รับให้สำเร็จเพื่อจะได้หลุดออกจากห้วงเวลาออกไป และ 1 ในภารกิจที่ได้สร้างความเฮฮาให้กับแฟนๆ รวมถึงสมาชิกในวงกับภารกิจของ มาร์ค ที่จะต้องทอดไข่ดาวทั้งหมด 23 จาน ตามจำนวนสมาชิกวง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หากย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน ในปี 2018 ฝีมือการทอดไข่ดาวของ มาร์ค นั้นกลายเป็นที่พูดถึงหลังจากได้โชว์ฝีมือผ่านรายการ It’s Dangerous Beyond The Blanket พร้อมกับที่มีแฟนคลับได้ส่งรูปภาพไข่ดาวที่อาจจะสภาพไม่ใช่ไข่ดาวสักเท่าไหร่ให้เชฟระดับโลกอย่าง กอร์ดอน แรมซี ซึ่งเค้าก็ได้ตอบกลับด้วยข้อความที่สร้างเฮฮาไปทั้งโซเชียลว่า ‘กลับไปทินเดอร์ซะเถอะ!’

https://twitter.com/GordonRamsay/status/1003472173263024130?s=20

โดยในรายการ NCT WORLD 2.0 ตอนที่ 2 มาร์ค ที่ได้รับภารกิจแบบนี้มา ก็ได้สร้างความกังวลให้กับสมาชิกจนหลายๆ คนต้องลุกจากที่นั่งเพื่อมาให้กำลังใจกันเลยทีเดียว ด้วยระยะเวลาการเทรนจากเพื่อนๆในวง ทำให้เวลาผ่านไปได้ 10 นาทีกว่า มาร์คก็สามารถอัพเกรดตัวเองด้วยการทอดไข่ดาวได้พร้อมกันทีเดียว 5-6 ฟอง และสามารถผ่านภารกิจนี้ได้ด้วยความช่วยเหลือจากสมาชิกที่มาพร้อมกับความเฮฮาในตอนนี้ด้วย

นอกจากความเฮฮาในการทำภารกิจของ มาร์ค แล้ว ยังมีความสนุกสนานจากภารกิจของสมาชิก NCT คนอื่นๆอีกเช่นกัน และแฟนๆชาวไทยสามารถติดตามรายการได้พร้อมกับซับไทยที่ Viu 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button