fbpx
NewsTREND

ชาวเน็ตแซวแฟชั่นของ ‘ซูจี’ ในซีรีส์ Start-Up

Start-Up ซีรีส์เรื่องใหม่ของ ซูจี ได้เริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว แลำกำลังดำเนินมาถึงสัปดาห์ที่ 2 ของการออกอากาศที่ทำให้ผู้ชมได้รู้จักตัวละคร ‘ซอดัลมี’ หญิงสาวที่ต้องใช้ชีวิตแบบอดทนและพยายามเพื่อทำตามความฝันของตัวเอง

Image

ตัวละคร ซอดัลมี ได้เปิดเผยให้เห็นชีวิตของหญิงสาวที่เหน็ดเหนื่อยกับการใช้ชีวิต และต้องอยู่อย่างประหยัดจนทำให้เธอต้องใส่เสื้อผ้าแบบทั่วๆไป มีรองเท้าส้นสูงคู่เดียวที่ใส่จนส้นพัง สีถลอกจนต้องเอาปากกาสีดำมาแต้ม ซึ่งในเรื่องก็นำเสนอดีเทลต่างๆ ของเสื้อผ้าออกมาได้น่าสนใจ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

แต่แล้วก็มีเรื่องให้ชาวเน็ตได้แซวกันในฉากที่ ซอดัลมี ต้องไปร่วมงานปาร์ตี้ของพี่สาวที่จัดขึ้น และด้วยการที่เธอไม่มีเสื้อผ้าดีๆ ในตู้ก็ทำให้คุณย่าของเธอซื้อชุดและรองเท้าใหม่ให้กับเธอเพื่อมางานนี้โดยเฉพาะ แต่จุดที่กลายเป็นที่สังเกตก็คือ กระเป๋าถือที่ดูสะดุดตามากๆ

Image

กระเป๋าใบนี้คือแบรนด์ Dior ที่ ซูจี เป็นแอมบาสเดอร์อยู่ ซึ่งตีราคาเป็นเงินไทยก็จะราคาประมาณ 150,000 บาท

Image

และเมื่อชาวเน็ตได้รู้ราคาของกระเป๋าใบนี้ก็อดใจไม่ได้ที่จะคอมเมนต์แซวในเรื่องนี้กันแบบน่ารักๆ บนเว็บบอร์ด อย่างเช่น

• ฉันเซอร์ไพรส์มากที่เธอใส่รองเท้าโทรมๆ แบบนั้น แต่มีกระเป๋าราคาแพงมาก
• หรือว่าคุณย่าจะซื้อกระเป๋าใบนี้ให้กับเธอพร้อมชุด
• ถ้าย่าซื้อกระเป๋าใบนี้ให้ได้ ย่าเธอคงไม่ต้องไปขายฮอทด็อกแล้ว
• ฉันต้องย้อนดูอีกรอบเลยว่าย่าเป็นคนซื้อให้เธอจริงไหม ..
• คุณย่ารวยมากแน่ๆ!

ก่อนหน้านี้ในงานแถลงของของเรื่อง Start-Up ซูจี ก็ได้ใส่เดรสของ Dior มาเข้าร่วมงาน ซึ่งราคาของเดรสชุดนี้คิดเป็นเงินไทยคร่าวๆแล้วก็อยู่ที่ประมาณ 130,000 บาท รวมถึงรูปโปสเตอร์ตัวละคร และอีกหลายๆ ฉากที่ถูกเปิดเผยออกมาในทีเซอร์ก็เป็นชุดจาก Dior เช่นกัน รอติดตามชมกันได้

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button