fbpx
NewsTREND

เตรียมตัวให้พร้อม! เกม SuperStar YG กำลังจะมา

แฟนๆ ของศิลปินจาก YG Entertainment เตรียมวอร์มนิ้วกันให้พร้อม เพราะถึงเวลาของเพลงสุดฮิต สุดรักต่างๆ จาก YG จะกลายเป็นเกม rhythm สุดฮิต ‘SuperStar YG’ ให้ได้เล่นกันในเดือนหน้า

DALCOMSOFT ผู้พัฒนาเกมแนว rhythm ที่นำเพลงของศิลปิน K-POP จากศิลปิน-ค่ายต่างๆ มาทำเป็นเกมได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการของอีกหนึ่งเวอร์ชันในชื่อ SuperStar YG ที่จะนำเพลงของศิลปิน YG ไม่ว่าจะเป็น Sechskies, BIGBANG, WINNER, iKON, AKMU, BLACKPINK รวมถึงวงน้องใหม่ TREASURE มาให้แฟนๆ ได้ทดสอบสกิลการเข้าจังหวะด้วยปลายนิ้ว

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในตอนนี้ตัวเกม SuperStar YG ได้เปิดในลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วทั้งบน App Store และ Play Store ก่อนที่จะเปิดให้ได้ดาวน์โหลดมาเล่นกันในวันที่ 5 พฤศจิกายน

โดยในเกมยังคงสไตล์เอกลักษณ์ของ SuperStar เอาไว้ไม่ว่าจะเป็นวิธีการเล่น ระดับความยาก การสะสมการ์ดศิลปินต่างๆ และการอัปเลเวลเพื่อจัดอันดับ World Ranking ในแต่ละเพลง รวมถึงกิจกรรมพิเศษที่จะทำให้แฟนๆ ได้สนุกไปพร้อมกับการสนับสนุนผลงานของศิลปินที่ชื่นชอบ

Image

Image

ใครที่ลงทะเบียนเกม SuperStar YG ล่วงหน้าในตอนนี้ จะได้รับของขวัญพี่เศษในเกม ไม่ว่าจะเป็นแพคการ์ดพรีเมียม หรือเพชร รวมถึง การ์ดแรร์ของเกมกันอีกด้วย ตามไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์: http://superstaryg.dalcomsoft.com/

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button