fbpx
News

รูปพรีเดบิวต์ของ BLACKPINK ที่กลายเป็นไวรัล – ทีม 7 เด็กฝึกหัด YG ที่เดบิวต์แล้วทุกคน

ถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์กันตั้งแต่ช่วงเช้าจนกลายเป็นไวรัลไปตาม sns และเว็บไซต์ต่างๆของกลุ่มแฟนๆ K-POP กับรูปพรีเดบิวต์ของ BLACKPINK ที่ถ่ายร่วมกับทีมเด็กฝึกหัดที่ฝึกซ้อมในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งในปัจจุบันแต่ละคนได้รับโอกาสเดบิวต์กันครบแล้ว

รูปที่ถูกพูดถึงนี้เป็นรูปของทีมเด็กฝึกหัด YG ที่ฝึกซ้อมกันเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ YG ก่อนหน้านการเดบิวต์ของ BLACKPINK เมื่อหลายปีก่อน โดยสมาชิกในรูปนี้เรียงจากซ้ายไปขวาได้แก่ จางฮันนา, เจนนี่, มิยอน, โรเซ่, ลิซ่า, จินนี่ และ จีซู

Image
source: https://twitter.com/Nana_jinnystan/status/1320398262478770183

นอกจาก 4 สาวที่เดบิวต์ร่วมกันเป็นวง BLACKPINK แล้ว อีก 3 สาวในรูปนี้ก็เดบิวตืแล้วเช่นกัน เริ่มจาก มิยอน ที่เดบิวต์กับวง (G)I-DLE, จางฮันนา เดบิวต์เป็นศิลปินโซโล่ และ จินนี่ เดบิวต์กับวง SECRET NUMBER

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชาวเน็ตได้คอมเมนต์ถึงรูปนี้กันว่าเป็นรูปพรีเดบิวต์ของ BLACKPINK ไม่เคยเห็นมาก่อน ในขณะที่ก็มีอีกหลายคอมเมนต์ที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับไลน์อัปของสมาชิกที่แต่ละคนมีความสามารถสูง และโดดเด่นแตกต่างกันในคนละด้านจากการทำกิจกรรมในช่วงที่ผ่านมา

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button