fbpx
News

ชองฮา พูดถึงสัญญาที่ I.O.I ให้ไว้กับแฟนๆ ถึงการกลับมารวมตัวในปี 2021

ในวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ชองฮา ได้ไปเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการพอดแคสต์ ‘K-POP DAEBAK’ ของ อีริค นัม พร้อมกับพูดคุยในเรื่องราวต่างๆ ซึ่งประเด็นที่กำลังเป็นที่สนใจของแฟนๆเกิร์ลกรุปกับความเป็นไปได้ในการกลับมารวมตัวกันของสาวๆ I.O.I จากมุมมองของ ชองฮา

I.O.I เป็นโปรเจคต์เกิร์ลกรุปจากรายการเซอร์ไววัล Produce 101 ซีซันแรก ที่มีสมาชิกด้วยกันทั้งหมด 11 คน โดยพวกเธอได้สิ้นสุดการทำกิจกรรมร่วมกันในปี 2017 และก่อนจะจบการโปรโมต พวกเธอได้มอบสัญญาให้กับแฟนๆว่า พวกเธอจะกลับมารวมตัวกันในอีก 5 ปี ซึ่ง ชองฮา ก็ได้พูดถึงสัญญาเรื่องนี้ที่พวกเธอได้มอบให้กับแฟนๆ ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในปีหน้า จะเป็นปีที่พวกเราให้คำสัญญากันไว้ว่าจะกลับมารวมตัวกันค่ะ และฉันก็ภาวนาอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้จริงๆ

แต่ฉันก็ยังไม่มั่นใจนะคะ เพราะมันเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถทำมันได้ด้วยตัวเอง”

อีริค นัม ก็ได้แสดงความคิดเห็นของตัวเองเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “มันมีหลายปัจจัยมากจริงๆครับ ทั้งเรื่องค่ายที่ต่างกัน ตารางงานที่ต้องจัดการให้ครงกัน” ซึ่ง ชองฮา ก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตามสัญญาเรื่องนี้คือสิ่งที่อยู่ในใจของเธอเสมอ

“เรายังคงอยู่ระหว่างการพยายามหาวิธีที่จะกลับมารวมตัวกัน แต่ก็อยากที่รู้กันแหละค่ะ ฉันภาวนาอยากให้มันกลายเป็นจริง”

เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา มีรายงานถึงการเตรียมกลับมาทำกิจกรรมร่วมกันของสมาชิก I.O.I  แต่ด้วยปัญหาหลายๆ ด้านทั้งด้านเพลงโปรโมตและมิวสิควิดีโอ รวมถึงตารางงานของสมาชิก ทำให้การรวมตัวในครั้งนั้นต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ในปี 2021 นี้ จะกลายเป็นอีกหนึ่งปีที่น่าจับตามองของแฟนๆว่าพวกเธอจะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งตามสัญญาที่ให้ไว้ได้หรือไม่ ต้องรอติดตามกัน

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button