fbpx
News

ENHYPEN ประกาศวันปล่อยอัลบัมเดบิวต์ ในเดือนพฤศจิกายนนี้

การเดบิวต์ของ ENHYPEN บอยกรุปวงใหม่ในสังกัดค่าย BELIFT LAB จากการจับมือกันของ Big Hit Entertainment และ CJ ENM กำลังจะเกิดขึ้นแล้วในช่วงเดือนหน้านี้พร้อมกับการปล่อยผลงานอัลบัมแรกของพวกเขา

ในวันที่ 28 ตุลาคม สื่อเกาหลีได้รายงานว่า ENHYPEN ประกาศผ่านแพลตฟอร์ม Weverse ถึงวันปล่อยผลงานอัลบัมเดบิวต์ที่มีชื่อว่า ‘BORDER : DAY ONE’ ออกมาในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากนั้นทาง BELIFT LAB ก็ได้โพสต์รายงานนี้ลงบนออฟฟิเชียลของค่าย และได้แจ้งรายละเอียดของมินิอัลบัมแรก ‘BORDER : DAY ONE’ สำหรับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ ENHYPEN ออกมารวมถึงการเปิดให้สั่งซื้ออัลบัมแบบพรีออเดอร์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ด้วยเช่นกัน

Image

สำหรับ ENHYPEN มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ ยางจองวอน, เจย์, เจค, นิกิ, อีฮีซึง, พัคซองฮุน  และซอนอู ซึ่งพวกเขาเป็นไฟนอลไลน์อัพของรายการเรียลิตี้ I-LAND ผู้ชนะที่กำลังจะได้เดบิวต์เป็นบอยกรุปวงใหม่ในเดือน พฤศจิกายน นี้

ENHYPEN กำลังได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้ โดยก่อนที่พวกเขาจะเริ่มต้นเดบิวต์อย่างเป็นทางการนี้ ออฟฟิเชียล SNS ของวงในหลายช่องทางมียอดผู้ติดตามเกินล้านคนเรียบร้อยแล้วอย่าง Weverse ที่มีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคน, ทวิตเตอร์หลักของสมาชิกวง / อินสตาแกรม ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน รวมถึงช่อง YouTube ของวงที่เพิ่งได้รับรางวัล Gold Creator Award หลังจากมียอดผู้ติดตามเกิน 1 ล้านคนด้วยเช่นกัน

แล้วรอติดตามการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของบอยกรุป ENHYPEN กับการเริ่มต้นโปรโมตด้วยผลงานอัลบัมแรกของพวกเขาที่จะปล่อยมาในวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้กัน

: คลิปเทรลเลอร์เดบิวต์อัลบัม ‘BORDER : DAY ONE’

Debut Trailer 1 : Choose-Chosen

Debut Trailer 2 : Dusk-Dawn

: รายละเอียดมินิอัลบัมแรก ‘BORDER : DAY ONE’ สำหรับการเดบิวต์

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button