fbpx
NewsPlay

JBJ95 คัมแบค! พร้อมเสน่ห์สีสันมุมใหม่ที่เติบโตขึ้นใน MV ‘JASMIN’

การคัมแบคครั้งแรกในปี 2020 ของสองหนุ่มดูโอ้ ‘JBJ95’ ซังกยุน และ เคนตะ พร้อมผลงานใหม่ที่มีชื่อว่า ‘JASMIN’ และมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นในสีสันใหม่ของพวกเขาที่ไม่เคยได้เห็นจากการโปรโมตก่อนหน้านี้

โดยในวันที่ 28 ตุลาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี JBJ95 ได้ปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบัมชุดที่ 4 พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคในชื่อเดียวกันคือ ‘JASMIN’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘JASMIN’ ของ JBJ95 ในครั้งนี้เขียนเนื้อโดย Rachael M. Sanders และเพลงนี้แต่งโดย Stally และ Rachael M. Sanders

‘JASMIN’ มีซาวนด์ของดิสโก้ที่อยู่บนพื้นฐานของแนวเพลงแดนซ์  กับเนื้อหาที่สองหนุ่ม JBJ95 ถ่ายทอดเกี่ยวกับการเปรียบเทียบเสน่ห์ดึงดูดใจของคนๆ หนึ่งเป็นเหมือนกับกลิ่นหอมของดอกมะลิ ซึ่งนอกจากนั้นแล้วในเพลงนี้ยังมีซาวนด์ของดิสโก้แบนด์ที่ช่วยเสริมเสน่ห์มุมใหม่ของ JBJ95 ให้โดดเด่นขึ้น

Image

การคัมแบคในครั้งนี้เป็นการกลับมาปล่อยผลงานอัลบัมใหม่อีกครั้งในรอบ 10 เดือนของดูโอ้ ‘JBJ95’ ซังกยุน และ เคนตะ นับจากที่พวกเขาปล่อยผลงานก่อนหน้านี้คือดิจิตัลซิงเกิล ONLY ONE เมื่อเดือน ธันวาคม 2019

สำหรับเพลง ‘JASMIN’ นี้สองหนุ่ม ‘JBJ95’ ซังกยุน และ เคนตะ ได้นำเสนอเสน่ห์ที่เติบโตขึ้นด้วยการใส่สีสันที่เทรนดี้รวมกับบรรยากาศของการถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกผ่านเนื้อหาและเพอร์ฟอร์แมนซ์ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

JBJ95 เดบิวต์อย่างเป็นทางการและเริ่มต้นการโปรโมตด้วยเพลง HOME เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2018 การปล่อยผลงานผลงานอัลบัมใหม่ ‘JASMIN’ ในวันนี้ (28 ตุลาคม) จึงเกิดขึ้นใน 2 วันก่อนการครบรอบเดบิวต์ 2 ปีของพวกเขาในวันที่ 30 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ แล้วติดตามกิจกรรมโปรโมตต่างๆ สำหรับการคัมแบคของพวกเขาที่จะเกิดขึ้นนับจากวันนี้กัน

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button