fbpx
News

ยุนอา SNSD โชว์ลุคผมสั้นในทีเซอร์แรกของซีรีส์ ‘Hush’

Hush ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่จาก JTBC ที่นำแสดงโดย ฮวังจองมิน และ ยุนอา Girls’ Generation ได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาอุ่นเครื่องกันแล้ว พร้อมกับเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยลุคใหม่ของ ยุนอา

‘Hush’ ซีรีส์วันศุกร์-เสาร์เรื่องใหม่ของ JTBC ที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการดิ้นรนในทุกๆวันและภาวะวิกฤติด้านจริยธรรมของนักข่าวหนังสือพิมพ์ ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง ‘Silence Warning’ ที่ได้ทีมนักแสดงชื่อดังมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวเช่น ฮวังจองมิน, ยุนอา, ซนบยองโฮ, คิมวอนแฮ, พัคโฮซาน, อีซึงจุน, ยูซอน, คิมแจชอล, คยองซูจิน และจองจุนวอน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดในวันที่ 30 ตุลาคม JTBC ก็ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวแรกของซีรีส์เรื่อง Hush ออกมาให้ชมกันแล้ว พร้อมกับลุคใหม่ของ ยุนอา Girls’ Generation ที่มาในลุคสาวผมสั้น ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วย

ยุนอา รับบทเป็น ‘อีจีซู’ นักข่าวฝึกหัดที่มีความกล้าหาญและรักในการแข่งขัน และยังไม่ลังเลในการที่จะพูดในสิ่งที่ต้องการ ประกบคู่กับอีกหนึ่งนักแสดงนำชายคือ ฮวังจองมิน ที่จะมาในบทของ ‘ฮันจุนฮยอก’ นักข่าวอาวุโสที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเล่นพูลมากกว่าทำงาน ถึงแม้ว่าเค้าจะมีความหลงใหลในอาชีพที่ทำ แต่แล้วความจริงอันโหดร้ายในวงการนี้กลับทำให้ความหลงใหลของเค้าค่อยๆหายไป

สำหรับซีรีส์เรื่อง Hush จะเริ่มต้นออกอากาศทางสถานี JTBC ในวันที่ 11 ธันวาคม ต่อจากเรื่อง More Than Friends

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button